ชาวเน็ตโหวตเลือก 'หน้าตา' หรือ 'รูปร่าง' อย่างไหนมีความสำคัญกว่ากัน?
2015-08-22 14:18:33
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตโหวตเลือก 'หน้าตา' หรือ 'รูปร่าง' อย่างไหนมีความสำคัญกว่ากัน?

 

เมื่อไม่นานมานี้มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้ทำการสอบถามชาวเน็ตผู้ชายว่า พวกเขาจะเลือกออกเดทกับสาวๆ แบบไหนระหว่าง 2 ตัวเลือกนี้   

รูปร่างดีกว่าหน้าตา หรือหน้าตาดีกว่ารูปร่าง กลายเป็นประเด็นร้อนที่ได้รับการพูดถึงกันในกลุ่มของชาวเน็ตชายในเกาหลี คุณจะเลือกออกเดทกับสาวที่หน้าตาสวยแต่หุ่นไม่มีความเซ็กซี่เลย หรือจะออกเดทกับสาวที่มีใบหน้าปกติแต่หุ่นนั้นเร้าใจอย่างมากมาย ถ้าเป็นคุณคุณจะเลือกสาวๆ แบบไหนกัน?

โพสดังกล่าวได้รับการโพสลงในเว็บไซต์ 'Pann' โดยชาวเน็ตได้ทำการสอบถามผู้ชายส่วนใหญ่ว่า จะเลือกสาวๆ แบบไหนระหว่าง 2 ข้อนี้

กระทู้ดังกล่าวได้ตั้งหัวข้อเอาไว้ว่า “สาวหน้าสวยแต่หุ่นแบน”

และด้านล่างนี้คือการแปลแบบตรงตัวจากความคิดเห็นต่างๆ ในกระทู้นั้น

 

 

“ถ้าคุณสามารถเลือกได้แค่เพียงระหว่างหน้าตาหรือรูปร่าง คุณนั้นจะเลือกอย่างไหนกัน? ด้วยความเข้าใจพื้นฐานการทำศัลยกรรมจะไม่ถูกนำมารวมในตัวเลือกนี้นะ ข้อ 1. สาวหน้าตาสวยแต่หุ่นผอมแบนและไม่มีความเซ็กซี่เลย ข้อ 2. สาวหน้าตาไม่สวยแต่หุ่นแซ่บและเซ็กซี่มาก อยากให้คุณพิมพ์หมายเลข 1 ถ้าเลือกแบบแรก และพิมพ์หมายเลข 2 ถ้าเลือกแบบหลัง"

“ฉันรู้ว่านักแสดงตลกโอนามิ (Oh Na Mi) จริงๆ แล้วนั้นเธอเป็นคนสวย ในตอนที่เธอนั้นแต่งหน้า ฉันแค่ใช้ภาพของเธอ เพราะไม่มีภาพอื่นๆ ให้นำมาทำเลยตอนนี้น่ะ”

 

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

 

[คนกดไลค์ +82, คนกดอันไลค์ -6] ผมไม่สามารถออกเดทได้กับสาวๆ หนึ่งในตัวเลือกนั้นจริงๆ เลยนะ… นี่ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าขำที่จะเอามาตัดสินกันครับ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

[คนกดไลค์ +61, คนกดอันไลค์ -4] พวกผมทำอะไรผิดเหรอครับ?

[คนกดไลค์ +42, คนกดอันไลค์ -6] ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ผมเป็นคนเดียวหรือเปล่านะที่เห็นภาพรูปร่างในภาพแรกนั้นดูตลก ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ๋า แต่ผู้ชายส่วนใหญ่ควรเลือกหมายเลข 1 ส่วนหมายเลข 2 นั้นมันก็มากเกินไปหน่อยนะ  

[คนกดไลค์ +21, คนกดอันไลค์ 0] ทำไมถึงได้เปรียบเทียบแบบนี้กันนะ? ในความเป็นจริง  90% ทุกคนที่มีใบหน้าสวยจะมีรูปร่างดีไปด้วย ฉันอยากจะถามคนตั้งกระทู้ว่า คุณเป็นคนหน้าตาไม่ดีแต่หุ่นดีหรือเปล่านะ

[คนกดไลค์ +17, คนกดอันไลค์ -1] ถ้านั่นคือใบหน้าของคิมแทฮี.. ผมก็อยากที่จะออกเดทกับเธอ ในความเป็นจริงผมอาจจะห่อตัวของเธอไว้ด้วยผ้าห่มก็ได้

[คนกดไลค์ +15, คนกดอันไลค์ -2] หมายเลข 1 ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เธอแค่เพียงต้องเพิ่มสัดส่วนของเธอหน่อยก็เท่านั้น ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X