เหตุผลที่คนบอกว่า คอนเสิร์ตของ ไอยู (IU) คือความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์
2022-09-22 09:33:13
Advertisement
คลิก!!!

คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของ ไอยู (IU) ทำให้หลายคนประทับใจเป็นอย่างมาก แฟนคลับชื่นชอบทุกชุดที่เธอใส่ขึ้นแสดง ว่าราวกับเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์หลุดออกมาในชีวิตจริง

นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษที่อลังการยิ่งใหญ่ จนมีคนตั้งกระทู้ ‘ความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตไอยู’ บทโลกอินเตอร์เน็ต โดยได้โชว์ทั้งภาพและวิดีโอที่เกิดขึ้นในงานคอนเสิร์ตวันนั้น

 

ชาวเน็ตให้ความสนใจกับบอลลูนที่ไอยูคิดมาแล้วว่าเข้ากับเพลง "Strawberry Moon" ของเธอได้อย่างลงตัว


นอกจากบอลลูน ยังมีโดรนมากมายที่มาโชว์แปรรูปภาพบนท้องฟ้า ไม่พอแค่นั้นงานพลุ งานแสงสีเสียงจัดเต็มต้องมา ไม่ใช่แค่ผู้ชมในงานที่ได้เห็นการแสดงเหล่านี้ แต่คนที่อยู่แถวแม่น้ำฮัน หรืออพาร์ทเม้นท์เหล่านั้นก็ได้อิ่มเอม และถ่ายภาพบรรยากาศมาอวดกันด้วย

 

ชาวเน็ตมากมายประทับใจในความอลังการงานสร้างของคอนเสิร์ตไอยู โดยแสดงความคิดเห็นอาทิ

“เธอคือศิลปินหญิงอันดับ 1 ของเกาหลี”

“คอนเสิร์ตต้องสนุกมากแน่เลย”

“นี่น่าจะเป็นการแสดงที่ดีที่สุดของปีนี้เลย ไอยูร้องเพลงดีมาก และคอนเสิร์ตก็ยิ่งใหญ่มาก เวลา 3 ชั่วโมงครึ่งผ่านไปเร็วมาก”

“นี่มันบ้าไปแล้ว ถ้าจัดคอนเสิร์ตแบบนี้นะ คุ้มค่าบัตรทุกวอนอ่ะ!”

“คอนเสิร์ตสนุกมาก ฉันอยู่ในโซน R แต่ครั้งหน้าฉันจะซื้อ VIP” 

“คนแถวแม่น้ำฮันได้ดูโชว์ฟรีด้วย”

“คนที่ไปคอนเสิร์ตโชคดีมาก”

ไอยูกลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่ Jamsil Olympic Stadium หนึ่งในสถานที่จัดงานที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี และนี่เป็นคอนเสิร์ตแรกของไอยูในวัย 30 ด้วย

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X