เผยบอยแบนด์ชื่อดัง โดนอิจฉาจากกลุ่มบอยแบนด์วงอื่นๆ
2015-08-25 19:24:23
Advertisement
Pyramid Game

เผยบอยแบนด์ชื่อดัง โดนอิจฉาจากกลุ่มบอยแบนด์วงอื่นๆ

 

เพื่อที่จะอธิบายเกี่ยวกับบอยแบนด์ A ไม่จำเป็นต้องพูดมากไปกว่าคำว่า "ไอดอลที่ยอดเยี่ยมที่สุด" พวกเขามีกลุ่มแฟนคลับที่แข็งแกร่ง จากไอดอลทั้งหมดสามรุ่น แล้วยังเป็นเจ้าของสถิติใหม่อีกด้วย อย่างไรก็ดีบอยแบนด์ A  ได้รับความเจ็บปวดจากสื่อที่ได้รับรู้ความจริง... เพราะว่าพวกเขาได้รับความนิยม บอยแบนด์วงอื่นๆ จึงได้อิจฉาวงของพวกเขา และมันก็ไม่ใช่แค่การอิจฉากันอย่างที่คุณกำลังคิด นี่คือสิ่งที่นักข่าวได้ทำการอธิบายเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขานั้นรู้มา...

นอกจากนั้น บอยแบนด์ B รู้มาว่า สมาชิกจากบอยแบนด์ C มีความอิจฉาบอยแบนด์ A เป็นอย่างมาก บอยแบนด์ C รู้ดีว่าพวกเขาเกลียดที่แฟนคลับของพวกเขา ย้ายกันไปเป็นแฟนคลับของบอยแบนด์ A อย่างไรก็ดีเมื่อบอยแบนด์ A ได้มาที่ห้องพักหลังเวทีเพื่อทักทายกลุ่มของพวกเขา แต่พวกเขาก็ไม่ทักทายบอยแบนด์ A กลับไป

วันหนึ่งเมื่อไอดอลต้องมารวมตัวกันเพื่อร่วมงานคอนเสิร์ต ได้มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น เมื่อบอยแบนด์ C โดนเลื่อนกำหนดการซ้อมให้ล่าช้าออกไป พวกเขาโกรธมากตอนนั้นและโยนความผิดให้กับวงอื่นๆ ที่ขึ้นบนเวที แล้วทันทีที่พวกเขาได้ยินว่าบอยแบนด์ B จะขึ้นแสดงก่อนบอยแบนด์ A บอยแบนด์ C จึงขอให้มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการแสดงของพวกเขาเช่นกัน สมาชิกของบอยแบนด์ A ได้ยินเรื่องนี้ จึงได้เข้าไปพบเป็นการส่วนตัวกับทางพีดี เพื่อทำให้บอยแบนด์ C ไม่ได้รับความภาคภูมิใจ และต้องเจ็บปวดที่ได้มีคำสั่งขอให้การเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน

แล้วคุณว่าพีดีจะยอมเปลี่ยนให้พวกเขามั้ย? แน่นอนเลยว่าไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันคงดีกว่าถ้าให้ไอดอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอยู่ในช่วงท้ายของรายการ เพื่อให้คนดูนั้นตื่นเต้นกันตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงาน การร้องขอได้ถูกปฏิเสธและทำให้บอยแบนด์ C นั้น เกลียดบอยแบนด์ A มากยิ่งขึ้นไปอีก

 

ด้านล่างคือความคิดเห็นของชาวเน็ต

 

1. [คนกดไลค์ +266, คนกดอันไลค์ -18] บอยแบนด์ A ต้องเป็น EXO แน่นอน... พวกเขามียอดขายสองล้าน + กลุ่มแฟนคลับที่แข็งแกร่ง แน่นอนว่าเป็นวง EXO

 

2. [คนกดไลค์ +257, คนกดอันไลค์ -17] น่าสงสารบอยแบนด์ B พวกเขาไม่ได้รับการทักทายจากบอยแบนด์ A มันดีมากเลยที่บอยแบนด์ A ไปขอให้มีการเปลี่ยนแปลงคำสั่งเช่นกัน ฮ่าฮ่าฮ่า ฉันเดิมพันว่าบอยแบนด์ B และสมาชิกบอยแบนด์ C คงกำลังประหม่าในตอนนี้ หลังจากที่เรื่องนี้หลุดออกมา  

 

3. [คนกดไลค์ +211, คนกดอันไลค์ -14] ฉันคิดว่าบอยแบนด์ A คือ EXO นักข่าวและพิธีกรต่างเรียกพวกเขาว่าไอดอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวลานี้ แล้วพวกเขาก็ทำสถิติยอดขายสองล้าน ฉันไม่รู้จริงๆ ว่า บอยแบนด์ B คือใคร

 

4. [คนกดไลค์ +185, คนกดอันไลค์ -10] ได้โปรดหยุดเชื่อมโยงกันมาที่วง INFINITE หรือ B2ST;;;; ฮ่าฮ่าฮ่า อะไรก็ตามที่คุณนั้นรู้ ฮ่าฮ่าฮ่า

 

5. [คนกดไลค์ +177, คนกดอันไลค์ -1] ฉันเดาว่าทุกคนต้องบอกว่าแฟนคลับวง SHINee ทั้งหมดก็เป็นแฟนของวง EXO พวกคุณรู้เกี่ยวกับความสนิทสนมของวง EXO และวง SHINee กันมั้ย? มินโฮ (Minho), ซูโฮ (Suho), แทมิน (Taemin), ไค (Kai) พวกเขาทั้งหมดสนิทกัน อย่าโยงพวกเขาเข้ามาเกี่ยวกันเลย

 

6. [คนกดไลค์ +167, คนกดอันไลค์ -5] มันไม่ใช่วง B2ST หรือ SHINee วง B2ST ไม่ได้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตรวมไอดอลในปีนี้ และวง SHINee ก็สนิทกับวง EXO พวกเขาก็แสดงหลังจากวง EXO เช่นกัน

 

7. [คนกดไลค์ +148, คนกดอันไลค์ -14] วง INFINITE และวง B2ST ไม่ได้แคร์ว่าจะต้องแสดงเป็นวงปิด ฮ่าฮ่าฮ่า ทั้งสองกลุ่มแค่เพียงขึ้นโชว์ เพื่อมอบซูเปอร์แฟนเซอร์วิสให้เท่านั้น

 

8. [คนกดไลค์ +122, คนกดอันไลค์ -3] แม่มดกำลังออกล่ากลุ่มไอดอลกันอีกครั้ง

 

9. [คนกดไลค์ +119, คนกดอันไลค์ -1] ฉันเป็นแฟนวง EXO แต่ไม่มีทางที่บอยแบนด์ B จะเป็นวง SHINee ทั้งสองวงสนิทกัน และพวกเขาก็อยู่สังกัดเดียวกัน

 

10. [คนกดไลค์ +100, คนกดอันไลค์ -10] บอยแบนด์ A เป็นวงที่ดี...

 

11. [คนกดไลค์ +97, คนกดอันไลค์ -13] ความจริงก็คือ ข้อ 1. บอยแบนด์ B ไม่ใช่วง SHINee -> เราไม่เคยได้เห็น SHINee อยู่ในคอนเสิร์ตเดียวกันกับวง EXO และขึ้นแสดงก่อนพวกเขา พวกเขาจะแสดงหลังจากวง EXO ข้อ 2. มีความเป็นไปได้สูงที่จะไม่ใช่วง INFINITE พวกเขาไม่เคยมีข่าวอื้อฉาวมาตลอดเวลากว่า 6 ปีเลยนะ

 

12. [คนกดไลค์ +89, คนกดอันไลค์ -5] รู้สึกแย่กับวง B2ST วง INFINITE ที่ถูกลากเข้ามาในวังวนนี้ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า   

 

แปลจาก http://netizenbuzz.blogspot.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X