สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ คิมซอกจิน ในวันเข้ากรม ... ที่เรื่องนี้มีหักมุม
2022-12-15 09:32:56
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 13 ธันวาคม อาร์มี่ทั่วโลกได้ร่วมกันส่งกำลังใจให้กับ จิน (Jin) สมาชิกวง BTS คนแรกที่เข้ารับหน้าที่ในกองทัพ ด้วยความที่เป็นวงระดับโลก สื่อหลายสำนักย่อมจับตามองการเข้ารายงานตัวรับใช้ชาติในครั้งนี้ของจิน รวมถึงสำนักข่าวใหญ่อย่าง CNN ที่ไปรอสัมภาษณ์ คิมซอกจิน (Kim Seokjin) ตรงหน้าศูนย์ฝึก...แต่ทว่ากลับหักมุม!

อาร์มี่ได้ทำป้ายส่งไปเป็นกำลังใจให้กับจิน เพื่อหลีกเลี่ยงการไปรวมตัวกันที่ศูนย์ฝึกตามที่จินและต้นสังกัดของความร่วมมือไว้ก่อนหน้า

 

อีกหนึ่งความอิ่มเอมใจของแฟนคลับในครั้งนี้คือ สมาชิกทุกคนของ BTS ได้ร่วมเดินทางมาส่งพี่ใหญ่ของวงด้วย

 

สมาชิกวงบอยแบนด์ระดับโลกเข้ากรมทั้งที ไม่เป็นข่าวใหญ่ได้อย่างไร สำนักข่าว CNN ถึงกับเล่นใหญ่ไปสัมภาษณ์คนที่เข้ากรมในวันเดียวกัน

พร้อมพาดหัวข่าวสัมภาษณ์ คิมซอกจิน ที่ไม่ใช่ คิมซอกจิน ที่เรารู้จัก!

 

ในบทสัมภาษณ์ของ CNN พวกเขาได้ไปสัมภาษณ์ คิมซอกจิน วัย 20 ปี ซึ่งมารายงานตัวที่ศูนย์ฝึกเดียวกันกับจิน 

 

ในบทสัมภาษณ์ เขาบอกว่าเขาตื่นเต้น พร้อมเสริมว่า “และที่ตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกคือการได้เข้ากรมพร้อมจิน” บอกทิ้งท้ายว่าหวังว่าจะได้เป็นเพื่อนกัน

“คิมซอกจิน วัย 20 จากแดจอน คืออีกคนที่มารายงานตัวท่ามกลางทหารเกณฑ์ที่เข้ารายงานตัวที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่ภาค 5 เมื่อวันอังคาร

เขากำลังยืนรออยู่ที่ร้านอาหารตรงข้ามกับศูนย์ฝึกพร้อมพ่อแม่ นายคิมได้โชว์ทรงผมใหม่ ซึ่งเป็นทรงเดียวกันกับ จิน ซึ่งโพสภาพไปเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นระหว่างรอที่จะได้เข้าไปข้างใน

‘การได้เข้ากรมพร้อมกับจินทำให้ตื่นเต้นด้วยครับ’ เขาเพิ่มเติมว่าหวังว่าจะได้เป็นเพื่อนกับจิน” – CNN
 

เมื่อข่าวนี้ถูกรายงานออกมาก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเกาหลีในทันที นอกจาก CNN จะได้บรรยากาศการเข้ากรมของจินแล้ว ต้องนับถือนักข่าวของ CNN ที่ไปหาคนที่ชื่อเดียว นามสกุลเดียว และยังเข้ากรมวันเดียวกันกับจินมาได้

“น่ารักดี! ฉันหวังว่า ซอกจิน จากแดจอน จะอยู่ในกรมได้อย่างดีเช่นกัน”

“ไปเจอเขาได้ไงเนี่ย”

“ฉันคิดว่านักข่าวไม่อยากกลับมือเปล่า เลยสัมภาษณ์คิมซอกจินอีกคนไปเลย”

“พวกเขาเจอคิมซอกจินได้ไงเนี่ย? 555”

“CNN น่าทึ่งจริงๆ”

 

ที่มา   CNN และ theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X