“ผมแนะนำให้แต่งงานนะครับ!” โซจีซอบ กล่าวว่าหลังแต่งงานอาการนอนไม่หลับของเขาก็หายเป็นปลิดทิ้ง!
2022-10-24 12:29:38
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่ม โซจีซอบ (So Jisub) แชร์ว่าการแต่งงานของเขาได้ช่วยเยียวยาอาการนอนไม่หลับที่เคยเป็นมานาน 

 

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา โซจีซอบ ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อในระหว่างที่โปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Confession'

 

ระหว่างการสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มได้พูดถึงชีวิตแต่งงานของเขากับอดีตผู้ประกาศข่าวสาว โชอึนจอง (Cho Eun-jeong)

 

โซจีซอบ กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากหลังจากที่แต่งงานครับ ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าตัวเองจะได้รู้สึกแบบนี้ ผมรู้สึกมั่นคงกว่าเมื่อก่อนมาก ๆ เลยล่ะครับ ผมไม่มีอาการนอนไม่หลับอีกต่อไป และผมก็รู้สึกเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในทุก ๆ ด้านเช่นกันครับ”

 

เขากล่าวต่อ “ถ้ามีใครถามว่าผมควรจะแนะนำให้แต่งงานหรือไม่ ผมก็จะบอกพวกเขาเลยว่าควรทำอย่างมาก ผมแนะนำจริง ๆ ครับ!” หัวเราะ

 

หลังจากนั้น โซจีซอบ ได้เผยว่าจริง ๆ แล้วเขาเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Confession' ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงาน

 

เขากล่าวว่า “เท่าที่ผมจำได้ ข่าวการคบกันของเราเผยแพร่ต่อสื่อในช่วงที่ผมกำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'Confession' และเราก็ได้แต่งงานกันหลังจากนั้นครับ”

 

 

โซจีซอบ ยิ้มและเสริมว่า “ภรรยาของผมได้มางานเปิดตัวภาพยนตร์ด้วย และผมก็หวังว่าจะได้ยินเธอบอกว่า ‘ฉันสนุกไปกับการดูภาพยนตร์ มันเยี่ยมมาก’ ประมาณนั้นครับ”

 

ต่อมา นักข่าวได้กล่าวกับ โซจีซอบ ว่า “ดูเหมือนว่าคุณจะน้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังจากที่แต่งงานนะคะ”

 

นักแสดงหนุ่มหัวเราะและตอบว่า “จริงด้วย น้ำหนักผมเพิ่มขึ้นประมาณ 10 กก. ครับ น้ำหนักผมขึ้นโดยเฉพาะในช่วงแรกของการแต่งงาน (ก่อนหน้าที่จะแต่งงาน) มีช่วงที่ผมไดเอ็ทสำหรับโปรเจ็กต์ครับ ซึ่งทำให้เราไม่สามารถจะทานข้าวด้วยกันได้ ผมรู้สึกไม่ดีเลยครับในตอนนั้น”

 

เขากล่าวต่อ “ดังนั้นผมเลยเริ่มทานข้าวกับภรรยานับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เรามักจะออกไปทานด้วยกันบ่อย ๆ ดังนั้น....มันยากที่จะทำให้ตัวเลขบนตราชั่งน้อย ๆ ครับ”

 

อนึ่ง โซจีซอบ และโชอึนจอง แต่งงานกันในเดือนเมษายน ปี 2020 หลังจากที่ทั้งคู่พบกันในรายการ 'Han Bam' ทางช่อง SBS  เพื่อให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง 'Be With You' เมื่อปี 2018

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X