คำพูดสร้างแรงบันดาลใจของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ที่เธอบอกว่าไม่ได้เจตนาให้เข้าใจแบบนี้
2022-11-10 08:47:59
Advertisement
คลิก!!!

Extraordinary Attorney Woo ถือเป็นซีรีส์ที่ทำให้หลายคนรู้จักนักแสดงสาว พัคอึนบิน (Park Eun Bin) มากขึ้น ด้วยฝีมือด้านการแสดงที่น่าประทับใจของเธอ

 

และตอนนี้ พัคอึนบิน กำลังอยู่ในระหว่างทัวร์แฟนมีทติ้งครั้งแรกของเธอ Eun Bin Note: Binkan และเพิ่งโชว์ทักษะการเต้นในเพลงของ BLACKPINK ไปเมื่อไม่นานมานี้

เมื่อไม่นานมานี้ พัคอึนบิน ได้ร่วมพูดคุยกับ VOGUE KOREA และตอบคำถามแฟนคลับรวมถึงความกังวล เธอเริ่มต้นด้วยการบอกว่าจะตอบให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าจะไม่แน่ใจว่าจะเป็นคำตอบที่ถูกต้องไหมก็ตาม

“ฉันมาที่ VOGUE เพื่อเปิดออฟฟิศให้คำปรึกษาค่ะ หลายคนส่งจดหมายเล่าปัญหาของตัวเองมา ขอบคุณมากๆที่ให้ความร่วมมือ อยากจะแจ้งให้ทราบกันก่อนว่า คำแนะนำของฉันอาจจะไม่ถูกต้องนะคะ” 

 

พัคอึนบินตอบคำถามหลายคำถามตั้งแต่ วิธีการต้มรามยอนให้ดี ไปจนถึง การมีแฟนขี้อิจฉา แสดงให้เห็นถึงความคิดที่เป็นเหตุเป็นผลของเธอ

มีคำถามหนึ่งถามถึงข้อคิดที่เป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเธอเองที่อยากจะแบ่งปันให้กับแฟนคลับหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้คำพูดของเธอเป็นกำลังใจให้กับแฟนคลับได้เป็นอย่างดี 

 

พัคอึนบินอ่านจดหมายของแฟนคลับที่เขียนว่า “คุณเคยบอกว่า ‘ไม่มีทางอื่น นอกจากลงมือทำ’ มันเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันทุกครั้งเวลาที่รู้สึกยอมแพ้”

 

พัคอึนบินจำคำพูดนั้นได้เพราะมีแฟนคลับหลายคนบอกว่ารู้สึกได้รับพลังจากคำพูดนั้น

 

แต่เธอยอมรับว่าถึงแม้คำพูดนั้นจะกลายเป็นคำที่สร้างแรงใจให้หลายคน แต่ก็เป็นคำพูดที่เธอพูดขึ้นมาเพราะเวลานั้นเธอกำลังเจอเรื่องแบบนั้นอยู่

“จริงๆแล้วที่บอกว่า ‘ไม่มีทางอื่น นอกจากลงมือทำ’ เป็นคำพูดที่…ฉันไม่ได้ต้องการให้มันเป็นแรงบันดาลใจหรืออะไรเลยค่ะ แค่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันในเวลานั้น” 

 

พัคอึนบินบอกว่าไม่แน่ใจว่ามันเป็นคำพูดที่สามารถยึดถือได้หรือไม่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้ทำตามมันเสมอไป เธอเชื่อว่าบางช่วงเวลาเราแค่ปล่อยมันไป แต่บางเวลาก็ต้องรับผิดชอบ 

 

แต่เธอบอกว่าเธอไม่เชื่อว่าต้องทำตามคำพูดนั้นเสมอไป

“ฉันไม่ได้ทำงานหนักตลอดค่ะ เพราะฉะนั้นถึงแม้จะรู้สึกยินดีที่มันเป็นคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้ แต่ว่าเราต้องใช้ชีวิตแบบนั้นจริงเหรอคะ?” 

 

พัคอึนบินบอกว่าบางครั้งเราก็ควรมีเวลาผ่อนคลายบ้าง

 

แต่ถึงแม้เธอจะไม่ได้ตั้งใจให้แฟนคลับเข้าใจแบบนั้น คำพูดของพัคอึนบินกลับสร้างแรงฮึดให้ใครหลายคนได้ดีทีเดียว

 

ที่มา  VOGUE KOREA

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X