แฟนคลับเอ็นดูวิธีการเล่น อินสตาแกรม ของ จองกุก (JUNGKOOK) วง BTS
2021-12-07 12:01:14
Advertisement
คลิก!!!

มือใหม่หัดเล่นอินสตาแกรมจริงๆสำหรับสมาชิกทั้ง 7 คนของวง บีทีเอส (BTS) ที่เพิ่งเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2013 

หลังจากเปิดอินสตาแกรม จองกุก น้องเล็กของวงก็โพสภาพในอินสตาแกรมของเขาทันที ภาพแรกเป็นภาพของดวงอาทิตย์ตกที่ Santa Monica State Beach

ส่วนอีกภาพเป็นภาพที่เขากำลังนั่งอยู่บนเวทีใน SoFi Stadium ที่ลอสแอนเจลิส

จากนั้นเขาได้โพสภาพแคปหน้าจอผลการทดสอบบุคลิกภาพ MBTI ของตัวเอง ภาพหนึ่งเป็นผลลัพธ์ที่ทำในอดีต และอีกภาพเป็นผลที่เขาเพิ่งทำเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้ผลการทดสอบแตกต่างกัน และจองกุกเขียนข้อความว่า “ครึ่งต่อครึ่ง”

หลังจากแฟนคลับเห็นเขาโพสภาพแบบนั้นแล้ว แฟนคลับก็เริ่มไปบอกเขาว่า อินสตาแกรมไม่ได้เล่นแบบนี้ ภาพแบบนี้ไม่โพสกันบนหน้าฟีด จองกุกก็คงสงสัย แต่ก็ยอมลบภาพแบบทดสอบของเขาออก จากนั้นเขาโพสภาพลงในอินสตาแกรมสตอรี่แทน ตอนแรกเขาโพสผิด โดยโพสแค่ 1 ผลลัพธ์ จากนั้นเขาลบมันออกไปอย่างรวดเร็ว

จองกุกแก้ไข เป็น 2 ผลลัพธ์แทน และโพสในอินสตาแกรมสตอรี่ของเขา เขาเขียนว่า “มีคนบอกว่าคนทั่วไปเขาไม่โพสภาพแบบนี้ลงบนหน้าอินสตาแกรม จะรู้ได้ยังไงว่าแบบไหนคือเล่นอินสตาแกรม แบบไหนคือคนเล่นอินสตาแกรมไม่ทำกัน?” แฟนคลับได้แต่เอ็นดูกับการเรียนรู้เรื่องใหม่ของจองกุก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X