คนดังเกาหลีที่เป็นเพื่อนบ้านกัน
2021-12-09 02:10:04
Advertisement
Pyramid Game

คนดังบางคนไม่ได้แค่ทำงานในภาพยนตร์ หรือ ซีรีส์เรื่องเดียวกัน พวกเขายังอาศัยอยู่ในย่านเดียวกันด้วย ไปดูกันดีกว่าว่ามีคนดังคนใดที่เป็นเพื่อนบ้านกันบ้าง?

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) – จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

หลายคนคงไม่รู้ว่า พระเอก-นางเอกจากเรื่อง Jirisan เป็นเพื่อนบ้านกัน พวกเขาอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในอพาร์ทเม้นท์ที่แพงที่สุดในโซล และขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัว

จากแหล่งข่าวบางสำนักบอกว่า จอนจีฮยอน อาศัยอยู่ที่นี่ก่อน และ จูจีฮุน ย้ายมาทีหลัง นอกจาก 2 คนนี้แล้ว ยังมีคนดังคนอื่นอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้ทน์แห่งนี้อีก ได้แก่ เรน (Rain) – คิมแตฮี (Kim Tae Hee), จี-ดราก้อน (G-Dragon), อีจงซอก (Lee Jong Suk) และอีกมากมาย

 

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) – พัคมินยอง (Park Min Young)

เมื่อเดือนกันยายน ปี 2021 ชาอึนอู ได้ซื้อเพ้นท์เฮ้าส์ในย่านชองดัมดง, กรุงโซล ซึ่งตอนนั้นมีรายงานว่า เขาซื้ออพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ด้วยเงินสดมูลค่าประมาณ 138 ล้านบาท

นอกจากชาอึนอูแล้ว พัคมินยอง ก็อาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์หรูนี้เช่นกัน ติดตามพัคมินยองได้ที่ Vlog บน YouTube ของเธอที่เผยให้เห็นภายในบ้านซึ่งถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ราคาแพง

 

ฮยอนบิน (Hyun Bin) – อีมินโฮ (Lee Min Ho) – จางดงกอน (Jang Dong Gun)

ฮยอนบิน และ อีมินโฮ รวมถึงคนดังอีกหลายคน อาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์สูงในย่านฮึงซอก ซึ่งตัวตึกภายนอกดูโดดเด่น ภายในตกแต่งสวยงาม รวมกับราชวังของเหล่าคนชั้นสูง

นอกจากฮยอนบิน และ อีมินโฮแล้ว ที่นี่ยังเป็นอพาร์ทเม้ทน์ของ จางดงกอน และภรรยา, นักกีฬาสเก็ต คิมยูนา และ เจสสิก้า – คริสตัล

 

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) – ยูอาอิน (Yoo Ah In)

ยูยอนซอก ได้ซื้อวิลล่าใหม่เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2021 ในย่านอิแทวอน ซึ่งเป็นวิลล่าเดียวกันกับ ยูอาอิน

วิลล่าแห่งนี้เป็นตึก 2 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดินอีก 1 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวสูง บรรยากาศเหมาะแก่การอาศัยอยู่ของครอบครัว เป็นหมู่บ้านที่เหมาะจะซื้อเพื่ออยู่อาศัย ไม่ใช่เก็งกำไร

 

ไอยู (IU) – ยูอินนา (Yoo In Na)

ยูอินนาซื้อบ้านในย่านเดียวกันกับไอยู เพื่อจะได้เจอกันสะดวกยิ่งขึ้น อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าทั้งคู่สนิทกัน พวกเธอเลยซื้ออพาร์ทเม้นท์ที่เดียวกัน ซึ่งมองเห็นวิวแม่น้ำฮัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ไอยูเคยบอกว่าทั้งคู่สนิทกันมาก แต่ก็ยังต้องการความเป็นส่วนตัว พวกเธอเลยเลือกจะซื้อบ้านอยู่ใกล้กัน แต่ก็ยังไม่รบกวรเวลาส่วนตัวของกันและกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X