ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ NU’EST สำหรับเหล่า L.O.Λ.E กับ NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT
2021-04-22 10:12:17
Advertisement
คลิก!!!

ห่างหายกันไปนานเกือบ 1 ปี ตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดที่ 8 ‘The Nocturne’ ที่ปล่อยมาเมื่อพฤษภาคมปีก่อน จนแฟนๆ บ่นคิดถึง ล่าสุด 5 หนุ่ม NU’EST (นิวอีสต์) ก็กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Romanticize’ ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มในรอบ 7 ปีนับจาก อัลบั้ม Re:BIRTH เมื่อปี 2014 อัลบั้มนี้พวกเขาอยากจะเชิญชวนคนฟังให้หลีกหนีไปจากกิจวัตรประจำวันที่แสนจะธรรมดา เพื่อค้นหาช่วงเวลาพิเศษแห่งความโรแมนติกที่ยากจะลืมเลือน

นิวอีสต์ นำเสนอผลงานชิ้นเอกที่สมบูรณ์แบบใน Romanticize บวกกับเสียงร้องที่พัฒนาจากก่อนหน้านี้ควบคู่กันไป ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาไว้ซึ่งไหวพริบอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเค้า แต่ละแทร็กสร้างขึ้นภายใต้ธีมที่เกี่ยวข้องกัน “โรแมนติก” แสดงให้เห็นถึงความอ่อนไหวทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและการเติบโตที่โดดเด่นในฐานะศิลปิน

ตลอดระยะเวลาเก้าปีที่ผ่านมา นิวอีสต์ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองอย่างมั่นคงในแบบ”หนึ่งเดียว”ที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้ ด้วยความพยายามอย่างไม่หยุดหย่อนและสร้างเส้นทางของตนเองอย่างมั่นใจ ด้วยอัลบั้ม “Romanticize” นี้เอง ทั้ง 5 คนพร้อมที่จะนำคลื่นอีกลูกหนึ่งเพื่อเปลี่ยนโฉมเคป๊อบ

อัลบั้มเต็มชุดที่สองนี้มีหลายๆ เพลงที่สมาชิกของวงได้มีส่วนร่วมกับโปรดิวเซอร์ในการแต่งเพลงด้วย ซึ่งเพลงในอัลบั้มนี้มี 10 แทร็ก ประกอบไปด้วย เพลงกลุ่ม 5 แทร็ก ได้แก่ DRESS, INSIDE OUT, DON’T WANNA GO, BLACK, DRIVE และเพลงโซโล่อีก 5 แทร็ก ที่ขับร้องโดยสมาชิกของวง ได้แก่ EARPHONE โดยมินฮยอน, NEED IT โดยแบ็คโฮ, DOOM DOOM โดย JR, เร็น กับเพลง ROCKET ROCKET และอารอนกับเพลง I’M NOT

สำหรับเพลงไตเติ้ล “INSIDE OUT” เพลงในแนว Chill House ที่นิวอีสต์ ได้แบ่งปันความรู้สึกที่ซับซ้อนของพวกเขาเมื่อต้องเผชิญกับการเลิกราจากคนที่พวกเขารัก การพยายามทำใจยอมรับความเป็นจริงทำให้พวกเขาได้ค้นพบตัวเองในการรับรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงและกลับไปหาคน ๆ นั้น เสียงร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของสมาชิกทั้งห้าคนช่วยเพิ่มความดื่มด่ำของคนฟังในการเล่าเรื่องของเพลง

และพิเศษสุดกับการกลับมาคราวนี้ พลาดไม่ได้กับกิจกรรม NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT สำหรับผู้ที่มีการสั่งซื้ออัลบั้ม Romanticize ผ่านทางเวบไซต์ www.otkmusic.com ทางต้นสังกัดอย่าง พลีดิส เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมด้วย MJ TONZ Entertainment และ OTKMUSIC Online จะมีการสุ่มคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้สิทธิ์ Video Call แบบตัวต่อตัว กับสมาชิกของวงตามที่ได้เลือกไว้ 40 คนต่อ 1 สมาชิก* โดยทำการคัดเลือกผู้โชคดีเพียง 160 คนเท่านั้นจากภูมิภาค South East Asia (อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไทย,ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, ไต้หวัน และมาเก๊า) ( *หมายเหตุ: อารอน ไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรมนี้ ) โดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 14 เมษายน จนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ของประเทศเกาหลี ทางเวบไซต์ OTKMUSIC และทางช่องทางการติดต่อส่วนตัวที่ให้ไว้ ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ที่http://shop2.ephcomm.cafe24.com/article/fan-event-notice/2/4632/

อัพเดทรายละเอียดของกิจกรรมนี้เพิ่มเติมผ่านทาง SNS ของ MJTONZ Entertainment ได้ที่ Twitter @Tonzmj / Instagram@mjtonz / Facebook @officialmjtonz

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X