เจ้าหน้าที่กระทรวงการต่างประเทศขายหมวก จองกุก (Jungkook) – BTS มูลค่ากว่าล้านวอน
2022-10-21 08:19:21
Advertisement
คลิก!!!

ตอนนี้เจ้าหน้าที่กระทรวงการต่างประเทศรายหนึ่งกำลังถูกวิจารณ์อย่างรุนแรง หลังจากเอาหมวกของ จองกุก (JUNGKOOK) สมาชิกวง BTS มาขาย

เมื่อไม่นานมานี้ ในเว็บไซต์ขายของมือสองมีคนโพสขายหมวดของ จองกุก มูลค่า 10 ล้านวอน (ประมาณ 267,000 บาท) คนขายบอกว่าทำงานอยู่ที่กระทรวงต่างประเทศ พร้อมโชว์บัตรประจำตัว และบอกว่าจองกุกลืมหมวกไว้ที่ห้องรับรองตอนที่มาทำพาสปอร์ตทางการทูตเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว คนขายบอกว่าเป็นคนเจอหมวกและตอนนี้ก็เป็นเจ้าของหมวกใบนี้ เพราะว่าไม่มีใครมาตามหมวกใบนี้เป็นเวลามากกว่า 6 เดือนตั้งแต่พบว่าหมวกใบนี้ถูกวางทิ้งไว้

 

 

สำหรับหมวกใบนี้ คนขายบอกว่า 

“จองกุกใส่หมวกใบนี้หลายครั้ง ซึ่งทำให้มันเป็นของหายากที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นแล้ว”

ในตอนท้ายของโพส เขียนว่า

“ไม่ขอต่อราคา เพราะเชื่อว่าคงจะมีมูลค่ามากกว่านี้แน่ในอนาคต ถ้าเทียบกับราคาในปัจจุบัน”

ถึงแม้จะไม่รู้ว่าหมวกใบนี้เป็นของจองกุกหรือไม่ แต่มีคนเห็นว่า จองกุกเคยใส่หมวกแบบนี้ และเขาเพิ่งไปรับหนังสือเดินทางทางการทูตเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว

 

 

หลังจากแฟนเค-ป็อปได้เห็นโพสนี้ แน่นอนว่าโพสดังกล่าวลุกเป็นไฟ และในวันที่ 17 ตุลาคม ผู้โพสขายเปลี่ยนโพสว่า ‘ขายแล้ว’ ซึ่งหมายความมีคนซื้อหมวกไปแล้ว จากนั้นผู้ขายได้ลบโพสทิ้ง น่าจะรู้ว่าถูกวิจารณ์อย่างหนักนั่นเอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X