การปฏิบัติต่อเหล่านักแสดงประกอบในระหว่างถ่ายละคร “Reborn Rich” ของ ซงจุงกิ ได้โชว์นิสัยที่แท้จริงของเขา!
2022-11-29 15:36:54
Advertisement
คลิก!!!

นับตั้งแต่เดบิวต์ในวงการบันเทิง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ก็ได้รับการยกย่องอยู่เสมอสำหรับความสามารถอันล้นเหลือ ภาพลักษณ์ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ และบุคลิกที่แท้จริงของเขา

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักแสดงหนุ่มได้รับความสนใจจากชาวเน็ตหลังจากรับบทในละครเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Reborn Rich 

 

นอกเหนือจากการเป็นนักแสดงที่น่าทึ่งแล้ว ดูเหมือนว่า ซงจุงกิ ยังเป็นหนึ่งในคนที่จริงใจที่สุดในการทำงานด้วย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ JTBC ได้โพสต์คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ Reborn Rich ในฉากที่ตัวละครของ ซงจุงกิ อยู่ในอิสตันบูลและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนรอบตัวเขา

 

ในขณะที่ ซงจุงกิ ถ่ายทำฉากไล่ล่าพร้อมกับนักแสดงประกอบ (ชาวต่างชาติ) เสร็จ ทุกคนก็ได้กำลังเดินกลับไปยังกองถ่ายหลัก ตอนนั้นเอง ซงจุงกิ ถูกพบเห็นว่าเขาได้โอบตัวนักแสดงประกอบคนหนึ่งอย่างเป็นกันเอง

 

และขณะที่ทุกคนกำลังตรวจสอบฉากที่แสดงไปในมอนิเตอร์ ซงจุงกิ ก็ได้พยายามส่งสัญญาณให้นักแสดงประกอบคนอื่นขยับไปข้างหน้าใกล้ ๆ จอ เพื่อที่จะได้เห็นสิ่งที่ถ่ายทำ

แทนที่จะโฟกัสที่ตัวเขาเอง ซงจุงกิ ได้ทำให้แน่ใจว่าทุกคนจะสามารถเห็นการแสดงของตัวเองได้และยังชื่นชมและให้กำลังใจนักแสดงประกอบอีกด้วย

 

ตลอดการถ่ายทำเขายังใช้เวลาเพื่อแบ่งปันวิธีการปรับปรุงฉากให้ดีขึ้นด้วยการพูดคุยกับนักแสดงคนอื่นโดยตรงในกองถ่าย

 

เมื่อการถ่ายทำฉากดังกล่าวเสร็จสิ้น ซงจุงกิ ก็ตรงไปหานักแสดงประกอบและขอบคุณพวกเขาสำหรับการทำงานอย่างหนัก ซงจุงกิ ปฏิบัติกับนักแสดงต่างชาติเหล่านี้เหมือนกับที่เขาทำกับนักแสดงเกาหลี

 

ฉากต่อมา เขาได้แสดงกับนักแสดงเด็กชาวต่างชาติ

 

หลังจากถ่ายทำฉากนี้ ซงจุงกิ ไม่ได้ทำให้ตัวเองดูน่ากลัวในสายตาเด็ก ๆ เขาคุกเข่าลงและเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับฉากนี้กับเหล่านักแสดงเด็กอย่างเป็นกันเอง

 

เมื่อเขาต้องถ่ายทำฉากที่ทำให้เด็กคนหนึ่งล้มลงโดยไม่ตั้งใจ เขาก็จะตรวจดูให้แน่ใจเสมอว่าเด็กหนุ่มไม่เป็นไร

 

แม้ในขณะที่ไม่ได้ถ่ายทำ ซงจุงกิ ก็มีปฏิสัมพันธ์กับนักแสดงเด็กที่เป็นตัวประกอบเสมอ

 

และแม้แต่ในตอนท้าย บุคลิกที่แท้จริงของ ซงจุงกิ ก็ยังคงเปล่งประกาย หลังจากถ่ายทำฉากที่เขาถูกจับตัวไป ซงจุงกิ ได้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพื่อนร่วมงานของเขาไม่เป็นไร และยังคงแสดงความชื่นชมในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือการกระทำของเขา

 

ตามที่คาดไว้ แม้จะเป็นหนึ่งในดาราที่โด่งดังที่สุดในเกาหลี แต่ ซงจุงกิ ก็ยังคงปฏิบัติต่อทุกคนรอบตัวเขาด้วยความเอาใจใส่และความรักอย่างแท้จริง

 

ที่มา  JTBC DRAMA

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X