เอริค (Eric) และจองยูมิ (Jung Yu Mi) ถ่ายภาพเซลฟี่คู่รักสุดหวานในละคร ′Discovery of Romance′
2014-07-22 16:06:21
Advertisement
Pyramid Game

เอริค (Eric) และจองยูมิ (Jung Yu Mi) ถ่ายภาพเซลฟี่คู่รักสุดหวานในละคร ′Discovery of Romance′
 
หลังจากที่ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ตัวอย่างละครเรื่อง 'Discovery of Romance' ไปแล้ววานนี้นั้น ล่าสุดทีมงานของละครได้ทำการเปิดตัวภาพถ่ายใหม่ของสองนักแสดงนำออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันเพิ่มเติม 
 
วันที่ 22 กรกฏาคม ภาพถ่ายเซลฟี่ของเอริคและจองยูมิจากละครเรื่อง KBS2 'Discovery of Romance' ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน 
 
ในภาพถ่ายนั้นเราจะได้เห็นจองยูมิและเอริคซึ่งรับบทเป็นตัวละครฮันยอรึม (Han Yeo Reum) และคังแทฮา (Kang Tae Ha) ได้ถ่ายภาพคู่สุดน่ารักร่วมกัน  
 
ตัวแทนจากทาง JS Pictures กล่าวว่า "ในฉากนี้จองยูมิและเอริคต้องย้ายการถ่ายทำไปในสถานที่ใหม่ๆ และเปลี่ยนเสื้อผ้าหลายชุด แต่พวกเขาก็ได้พยายามดึงการแสดงออกมาได้อย่างน่าสนใจราวกับว่าพวกเขากำลังออกเดทกันอย่างมีความสุขจริงๆ ครับ ภาพถ่ายเซลฟี่ของพวกเขาจะแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในละครเรื่องนี้ครับ 'Discovery of Romance' จะเป็นละครสำหรับทุกๆ วัย ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีแฟนแล้วหรือไม่มีแฟนก็สามารถดูละครเรื่องนี้ได้ครับ"   
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง 'Discovery of Romance' เตรียมออกอากาศต่อจากตอนจบของละคร 'Trot Lovers' ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X