เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมปล่อยเกมใหม่ล่าสุดจาก IP BTS ที่แฟนๆต่างรอคอย อย่าง ‘BTS Universe Story’ พร้อมชมทีเซอร์ที่นี่เป็นครั้งแรก!
2020-08-13 18:30:46
Advertisement
Pyramid Game

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการเปิดเผยทีเซอร์ครั้งแรกของเกม BTS Universe Story เกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก IP ชื่อดังอย่าง BTS ซึ่งเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่สองระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ลและซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างวง BTS หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับเกม BTS WORLD ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา

 

ในเว็บไซต์ทีเซอร์ของ BTS Universe Story นั้นผู้เล่นจะได้เห็นตัวอย่างของเกมใหม่โดยแสดงให้เห็นถึงแนวคิดและศิลปะของตัวละครซึ่งถูกสร้างขึ้นในเรื่องราวของเมมเบอร์วง BTS นอกจากนี้ยังมีวิดีโอภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นถึงรายละเอียดและฟีเจอร์ต่างๆภายในเกม ซึ่งวันที่เกม BTS Universe Story จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นจะเปิดเผยให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

 

“เกม BTS Universe Story จะนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบใหม่ที่สดใหม่มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของสมาชิกวง BTS ได้หลายวิธี” นายพัค ยอง แจ (Young-Jae Park) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตจากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว “พวกเรามีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ผู้เล่นจะได้เห็นตัวอย่างของเกม และรวมไปถึงรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม  ยิ่งไปกว่านั้นยังมีวิดีโอพิเศษและกิจกรรมต่างๆเพิ่มเติมอีกด้วย”  

 

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS Universe Story ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ หรือติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมของ BTS Universe Story ผ่านทาง Twitter และ YouTube


 

# # #

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X