เทรนเนอร์ส่วนตัวของกงยู (Gong Yoo) เผยเคล็ดลับความเยาว์วัย และกล้ามท้องสุดเพอร์เฟค
2020-08-11 18:15:03
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้กงยูอตนนี้จะอายุ 41 ปีแล้วแต่คนยังมองว่าเขายังดูอ่อนวัย และมีรูปร่างที่น่าทึ่ง ถึงแม้เราจะไม่ค่อยได้เห็นรูปร่างเขาบ่อยนักยกเว้นในผลงานการแสดง และในนิตยสาร 

 

แต่วันนี้เคล็ดลับกล้ามท้องที่งดงามของเขาจะถูกเปิดเผยด้วยเทรนเนอร์ส่วนตัวในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับ Allure จากภาพที่กงยูมาอวดกล้ามเนื้อที่งดงามของเขา 

 

เนื่องจากการบอกเล่าของผู่ที่เป็นทั้งเพื่อนสนิท และเทรนเนอร์ของกงยูบอกว่าเขาเข้ายิมทุกวัน และจะทำตามตารางออกกำลังกายทั้งหมดที่ได้รับโดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง

โดยเทรนเนอร์กล่าวอีกว่า “ผมเจอเขาบ่อยกว่าเจอแม่ของผมซะอีกครับ มีใครอิจฉาผมไหม?” 

 

เทรนเนอร์ส่วนตัวของกงยูยังแชร์วิดีโอที่กงยูออกกำลังกายทั้งตัวเพื่อการมีรูปร่างที่สมดุล ทุกครั้งที่กงยูจะเตรียมตัวสำหรับโปรเจค หรือการแสดงใหม่ๆเขาจะเข้ายิมวันละสองครั้ง

 

 

เทรนเนอร์ยังแสดงให้เห็นอีกว่าการออกกำลังกายแต่ละประเภทต้องใช้วิธีการที่เหมาะสม การใช้อุปกรณ์ และการจัดท่าทางที่ถูกต้อง กิจวัตรการออกกำลังกายของกงยูคือบริหารกล้ามเนื้อหน้าอก และเล่นเวทสำหรับกล้ามเนื้ออก จากการสัมภาษณ์ที่ผ่านกงยูมักจะโชว์ให้เห็นถึงการแสดง และการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีมาโดยตลอด เขาอธิบายว่าเขาชอบเล่นกีฬา และเข้าฟิตเนส อีกทั้งเขายังงดดื่มเหล้าและเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างถูกต้อง 

 

นอกจากนี้เทรนเนอร์ฟิตเนสยังชื่นชมกงยูอีกว่าเขาเป็นคนถ่อมตัว และทุ่มเทกับทุกสิ่งที่เขาทำ แม้แต่เรื่องการทานอาหาร เขามักจะระมัดระวัง และเลือกทานอาหารที่เหมาะสม

 

การดูเเลหุ่นของเขาคือเลือกทานของง่ายๆ แต่ดีต่อสุขภาพ อย่างเช่น อกไก่ มันเทศ และผักรวม 

 

บางครั้งกงยูชอบทำอาหารเอง ใช้น้ำมันปริมาณน้อย และใช้เครื่องปรุงน้อยมาก แต่กงยูยังสร้างสมดุลในการรับประทานอาหารด้วยการมี Cheat day แต่แทนที่จะทานอย่างอิสระเขาจะโทรมาเช็กกับผมก่อนเสมอ 

 

หนึ่งในบทสัมภาษณ์ของเขากับ Straits Times กล่าวว่ากงยูคุ้นเคยกับกิจวัตรตลอด 17 ปีที่ผ่านมาของเขาซึ่งก็คือการหลีกเลี่ยงเกลือในอาหารทุกชนิด และนอกเหนือจากการเล่นกีฬาเขายังชอบฟังเพลงมากอีกด้วย 

 

กงยูคอนเฟิร์มการปรากฎตัวของเขาในซีรีส์ของ Netflix เรื่อง “The Sea of Silence” ซึ่งรับบทเป็นนายทหาร นี่จะใช่หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาต้องฟิตร่างกายอย่างหนักหรือเปล่านะ หลังจากผ่านไป 3 ปีในที่สุดเราก็จะได้เห็นกงยูบนหน้าจอ กับทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขาอีกครั้ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X