อะไรคือสาเหตุที่ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ต้องหลั่งน้ำตา ในตัวอย่างรายการวาไรตี้ใหม่
2020-08-05 14:47:20
Advertisement
คลิก!!!

 ยุนอึนฮเยจะเป็นแขกรับเชิญคนต่อไปในรายการเรียลลิตี้โชว์ “The House Detox” ทางช่อง tvN

 

ในรายการประกอบไปด้วยผู้ดำเนินรายการอย่าง ชินเอรา พัคนาแร และยุนคยอนซัง ที่จะมาช่วยจัดบ้านให้เป็นระเบียบมากขึ้น ช่วงท้ายของรายการในตอนของวันที่ 3 สิงหาคม ตัวอย่างตอนต่อไปในสัปดาห์หน้าได้เปิดเผยว่ายุนอึนฮเยคือแขกรับเชิญที่จะได้รับความช่วยเหลือเป็นคนต่อไป

 

ในตัวอย่างจะเห็นว่ายุนอึนฮเยมาทักทายผู้ชม “ฉันยุนอึนฮเยค่ะ ไม่เจอกันสักพักแล้วนะคะ”

 

พัคนาแรเข้าไปในห้องเก็บเสื้อผ้าและพูดขึ้นมาว่า “นี่มันอะไรกันเนี่ย?” หลังจากนั้นก็ไปที่ห้องเก็บของอีกห้อง เธอบอกกับยุนอึนฮเยว่า “ฉันรู้สึกปั่นป่วนท้องไส้เลย” ในห้องนั่งเล่น พวกเขาวางเรียงรองเท้าจำนวนหลายคู่ไว้บนพื้น

 

ยุนอึนฮเยกล่าวว่า “พูดความจริงเลย ฉันรู้สึกอับอายมากค่ะ ฉันรู้เลยว่าฉันซื้อของมามากแค่ไหน แล้วยังหวงของที่ฉันยังเก็บทุกอย่างเอาไว้”

 

สมาชิกในรายการเปิดเผยให้ยุนอึนฮเยเห็นห้องหลังจากถูกจัดการอย่างเป็นระเบียบแล้ว เธอตกใจมาก และร้องไห้ออกมา สมาชิกในรายการจึงต้องคอยปลอบเธอ “รายการนี้ทำให้ประหลาดใจมาก!” เธอพูดขณะที่ยังร้องไห้อยู่ ทำให้สมาชิกในรายการระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

 

 

Sport Chosun ได้ไปสัมภาษณ์พีดียูกอน เขาแชร์ว่า “เธอเห็นรายการ The House Detox และติดต่อเรามาว่า ‘ฉันต้องการความช่วยเหลือค่ะ’” เขากล่าวเสริม “เรารู้สึกขอบคุณมากจริงๆ”

 

“ยุนอึนฮเยอยู่กับรูมเมทอีก 3 คนซึ่งสัมภาระของทุกคนก็รกมาก” เขากล่าวว่า “ เธอบอกว่าเธอดูรายการ และรู้สึกว่าเธอต้องกำจัดของออกไปบ้าง”

 

เขายังแชร์อีกว่ารายการนี้ช่วยเยียวยาจิตใจผู้คนเพราะดาราหลายคนต่างติดต่อเข้ามาให้ไปที่บ้านของพวกเขา เขายังอธิบายอีกว่าการจัดระเบียบของคือการปลอบประโลมจิตใจอย่างหนึ่ง และช่วยให้คนรู้ถึงสิ่งที่มีค่าสำหรับพวกเขา เขายังบอกอีกว่าการย้ายของทำให้พื้นที่บ้านดูกว้างขึ้นอีกด้วย

 

แฟนๆของยุนอึนฮเยต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นนักแสดงสาวอีกครั้งในรายการเรียลลิตี้โชว์ เพราะเธอไม่ได้ออกรายการบ่อยๆ ตอนของเธอจะออกอากาศในวันที่ 10 สิงหาคม เวลา 10:30 (เกาหลี) ทางช่อง tvN 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X