ละคร "Splash Splash Love" ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างของดูจุน และคิมซึลกิ ออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-11-30 14:15:51
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Splash Splash Love" ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่าง

ละครของดูจุน (Doo Joon) และคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ละครชุดพิเศษเรื่อง MBC TV "Splash Splash Love" ซึ่งนำแสดงโดยดูจุน (Doo Joon) วง BEAST และนักแสดงสาวคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) นั้น ได้ทำการปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างละครออกมาให้ชมกันแล้ว ท่ามกลางความคาดหวังของแฟนๆ จำนวนมาก  

ในทีเซอร์ จะเริ่มต้นที่ฉากสายฝนที่ตกลงมาบนมือของดันบี (Dan Bi) รับบทโดยคิมซึลกิ และใบหน้าของอีโด (Lee Do) รับบทโดยดูจุน ก่อนที่ทั้งคู่จะวิ่งไปในทิศทางที่เข้าหากัน จากภาพแบบระยะใกล้นั้นเราจะได้เห็นใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขของพวกเขาในทีเซอร์ตัวนี้

นอกจากนั้นยังมีคำอธิบายเพิ่มเติมในตอนท้ายที่เขียนเอาไว้ด้วย่วา ‘ความโรแมนติกที่มาเหมือนกับสายฝน’ ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นเรื่องราวที่เชื่อมโยงถึงฉากความโรแมนติกของสองนักแสดงนำในละครเรื่องนี้

"Splash Splash Love" เป็นละครที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนสาวชั้นมัธยมปลายที่ชื่อว่าดันบี ผู้ซึ่งได้เดินทางย้อนยุคกลับมายังสมัยโชซอน และเธอได้ตกหลุมรักกับพระราชาวัยรุ่นในสมัยโชซอนที่ชื่อว่าอีโด  

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X