รวมโมเมนต์น่ารักๆ จนคนดูต้องจิกหมอน ของไอยู-ยอจินกู ในรายการ House On Wheels
2020-08-13 20:49:55
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ House On Wheels อีพีที่ 7 กับ 8 ผู้ดำเนินรายการอย่าง ยอจินกู (YeoJinGoo), ซองดงอิล (SungDongIl) และ คิมฮีวอน (KimHeeWon) จะพาทุกคนไปยังเมืองมุนกยอง ที่โดดเด่นในเรื่องประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวอันแสนร่มรื่นและเขียวชอุ่ม ซึ่งในตอนนี้มีแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่างไอยู (IU) ที่เคยร่วมงานกับยอจินกูในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna 

 

โดยเราได้เก็บตกซีนน่ารักๆ ระหว่างยอจินกูและไอยู จากรายการนี้ทั้งคู่ต่างมีโมเมนต์น่ารัก ที่ทำให้ผู้ชมอย่างเราๆ อดที่จะจิ้นกันไม่ได้เลย


 

ในช่วงแรกเหล่าผู้ดำเนินรายการได้นั่งพักทานข้าวเพื่อเริ่มทริปออกเดินทางไปยังเมืองมุนกยองกัน ซึ่งเหล่ารุ่นพี่ต่างให้ยอจินกูโทรหาไอยูถามไถ่ว่าถึงไหนแล้ว จนซองดงอิลอดที่จะหยอกล้อทั้งคู่ระหว่างโทรหากันไม่ได้เลย

 

 

เมื่อไอยูมาถึง ได้ทักทายรุ่นพี่และยอจินกูนักแสดงที่เคยร่วมงานกัน อีกทั้งการมารายการครั้งนี้ไอยูได้นำผักสดที่คุณแม่เธอปลูกและกาแฟที่คุณพ่อคั่วเองมาฝากทุกคนด้วย ทำให้รุ่นพี่ทั้งสองชวนไอยูดื่มกาแฟ แต่ยอจินกูจำได้ว่าไอยูนั้นปกติไม่ดื่มกาแฟอยู่แล้ว

 

 

ทุกคนได้นั่งพักพูดคุยกัน เพื่อสร้างความสนิทสนมก่อนเริ่มกิจกรรมในรายการ ไอยูได้พูดถึงกาแฟคั่วที่พ่อของเธอทำ ทั้งนี้ยอจินกูเองต่างชอบการดื่มกาแฟและทำกาแฟเป็น ทำให้พูดประโยคออกมาว่า “ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ” จนรุ่นพี่คิมฮีวอนถึงกับบอกว่า “วันนี้ทั้งสองคนจะแต่งงานกันหรือไง”

 


 

หลังจากจบกิจกรรมที่แสนเหน็ดเหนื่อย ทุกคนได้ออกเดินทางไปซื้อวัตถุดิบมาทำอาหารกัน ของขึ้นชื่อของเมืองมุนกยองคือหมูหินและเนื้อสดที่รสชาติอร่อยและนุ่มนวลเหมาะนำมาทำปิ้งย่าง ระหว่างนั่งรถขากลับ ซองดงอิลถึงกับปริปากชมว่าทั้งคู่ “เหมือนคู่รักที่เหมาะสมกัน” (ชงเก่งจริงๆนักแสดงคนนี้5555)


 

เริ่มทำอาหารเย็น ยอจินกูได้ลงมือทำอาหารด้วยตนเองเหมือนกับอีพีอื่นๆ เค้าเริ่มหั่นหัวหอมและปรุงวัตถุดิบ ทางด้านไอยูแอบมาสังเกตการณ์และชมว่าเค้าทำอาหารได้เก่งมาก

 

 

ระหว่างนั้นทั้งคู่ได้ออกมานั่งพัก และไอยูได้มีคำถามว่า “ฉันมาถึงมุนกยองแล้วนายยินดีจะไปหาฉันไกลแค่ไหน” ทางด้านยอจินกูได้ตอบไปว่า “จะที่ไหนเมื่อไหร่ ผมก็ไปหาพี่ได้เสมอ”

 

 

เหล่าผู้ดำเนินรายการและแขกรับเชิญเริ่มรับประทานมื้อเย็นกัน โดนยอจินกูอาสาย่างเนื้อให้ทุกคน ทางด้านไอยูได้ชมความสามารถการย่างเนื้อของจินกูว่าเก่งมากๆ

 

 

แต่มีหนึ่งเมนูที่มีปัญหาที่ยอจินกูทำออกมาได้ไม่ดีมากนัก ไอยูก็ยังให้กำลังรุ่นน้องคนนี้ว่าทำออกมาดีแล้ว

ระหว่างเก็บโต๊ะ สองรุ่นพี่ก็แอบซุบซิบสองคนนี้ว่า  “คู่นี้มองจากข้างหลังแล้วดูดีนะ”

 

 

ไม่ทันไรซองดงอิลได้มีคำถาม ถามไอยูว่า “ถ้าให้เลือกชายในอุดมคติในผู้ชายสามคนนี้เธอจะเลือกใคร” ไอยูตอบอย่างรวดเร็วว่า “ยอจินกู”

 

 

และแขกรับเชิญอีกคนก็คือ พีโอ (PO) ที่เคยร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ทั้งสามคนได้มาพบปะกันอีกครั้ง ไอยูและยอจินกูจึงช่วยกันเตรียมมื้อเช้าอร่อยๆ ให้กับพีโอด้วย

 

 

เป็นการปิดทริป House On Wheels ที่สวยงาม การมีแขกรับเชิญไอยูทำให้รายการน่ารักและสร้างความอบอุ่นให้กับคนดูเป็นอย่างมาก รวมถึงแฟนคลับทั้งสองคนก็ต้องอมยิ้มโมเมนต์ดีๆ แบบนี้

 

รายการ House on Wheels ยอจินกู และไอยู รับชมได้ในตอนที่ 7 และ 8
https://bit.ly/3jWtaOG

https://bit.ly/3flJlS7

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X