ภาพแรก The Walking Dead ซีซั่น 6 จุดชนวนความขัดแย้งผู้รอดชีวิต
2015-06-25 15:24:02
Advertisement
คลิก!!!

The Walking Dead ซีซั่น 6 ปล่อยภาพแรกบอกใบ้ความแตกแยกของตัวละคร ออกอากาศอีกครั้งตุลาคม 2015

          สำหรับใครที่รอคอยการกลับมาของซีรีส์ The Walking Dead ซีซั่น 6 ในวันนี้เราจะพาคุณไปอุ่นเครื่องด้วยภาพโปรโมทที่ปล่อยออกมาให้ชมกันก่อนใคร โดยเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2015 เฟซบุ๊ก The Walking Dead ได้เผยภาพแบนเนอร์จากซีรีส์ The Walking Dead ซีซั่น 6 ซึ่งจะใช้โปรโมทในงาน Comic Con 2015 ระหว่างวันที่ 8-12 กรกฎาคม 2015 โดยภาพที่ปรากฏบอกใบ้ถึงความเข้มข้นที่กำลังจะเกิดขึ้น เมื่อผู้รอดชีวิตจากซอมบี้ถูกแบ่งออกเป็นสองฝั่งอย่างชัดเจน

          และถ้าหากยังจำกันได้ ในซีซั่นที่ผ่านมาพรรคพวกของ ริค กริมส์  ต้องปรับตัวเข้ากับชุมชนอเล็กซานเดรียภายใต้การนำของหญิงรายหนึ่งที่ชื่อว่า ดีนน่า โดยทิ้งท้ายด้วยการกลับมาอีกครั้งของ มอร์แกน โจนส์ อดีตสหายที่เคยให้ความช่วยเหลือริค ซึ่งหลังจากนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า การปรากฏตัวของเขาจะก่อให้เกิดความขัดแย้งในหมู่ผู้รอดชีวิตอย่างไรบ้าง

          และในโอกาสเดียวกันนี้เว็บไซต์ AMC ยังเปิดเผยภาพนิ่งใบแรกจาก The Walking Dead ซีซั่น 6 โดยเป็นภาพของ โครีย์ ฮอว์คินส์ (Corey Hawkins) ในคาแรคเตอร์ที่ชื่อว่า ฮีท หนึ่งในตัวละครสำคัญของชุมชนอเล็กซานเดรีย ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเขามีบทบาทต่อเนื้อเรื่องอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ การปรากฏตัวของเขาต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

          ทั้งนี้ The Walking Dead ซีซั่น 6 มีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคม 2015 ทางช่อง AMC โดยมีความยาวทั้งสิ้น 16 ตอน แต่ก่อนหน้านั้นซีรีส์ต้นกำเนิดหายนะซอมบี้อย่าง Fear the Walking Dead จะออกอากาศให้ได้ชมกัน 6 ตอนในเดือนสิงหาคมนี้


ภาพจาก AMC, เฟซบุ๊ก The Walking Dead

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X