พี่ชายของจิน (Jin) BTS ขอบคุณน้องชาย หรือ “พิธีกรจิน” พร้อมแชร์ภาพในงานแต่ง
2020-08-11 17:44:59
Advertisement
Pyramid Game

จิน BTS เกิดมาเพื่อเป็นนักแสดงตลก และดูเหมือนว่าเขาจะได้ความมีอารมณ์ขันนี้มาจากครอบครัวของเขานั่นเอง 

 

ในวันที่ 8 สิงหาคม จินเป็นพิธีกรในงานแต่งของพี่ชายของเขา ก่อนหน้านี้เขาได้โชว์ทักษะการเป็นพิธีกรในงานแต่งของเพื่อนสนิทในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

 

นอกจากจะเป็นพิธีกรในงานแต่งแล้ว เขายังมีความสุขที่ได้ถ่ายรูปร่วมกับแขกของพี่ชาย คิมซอกจอง ในงานแต่งอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ยังมีสมาชิก BTS อย่าง เจโฮป และ RM มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

 

 

ในอินสตาแกรมของคิมซอกจองได้โพสต์ขอบคุณแบบติดตลกว่า “ขอบคุณน้องชายคนเล็กที่รักในการขยิบตา” และอีฮยอนที่มาเป็นส่วนหนึ่งในงานแต่งครั้งนี้ เขาอยากจะร้องเพลงคู่กับจินนะแต่อย่าดีกว่า “ผมไม่ได้ตั้งใจจะร้องเพลงร่วมกับน้องชายคนเล็กที่ตุ้ยนุ้ย และรักในการขยิบตาคนนี้ ที่มาเป็นพิธีกรในงานแต่งของผม” เขายังเขียนอีกว่า “แต่พี่ฮยอน วง 8eight ก็มาสร้างบรรยากาศที่ซึ้งใจ ด้วยการร้องเพลงแสดงความยินดีของเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่งดงามของพวกเรา และแขกของเราผู้ที่สละเวลาอันมีค่ามาร่วมแสดงความยินดีกับเราครั้งแล้วครั้งเล่า ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ เราจะใช้ชีวิตต่อจากนี้อย่างดีที่สุด!”

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 김석중 (@kimseokjung90) on

 

และนี่คือการแสดงที่คิมซอกจองร่วมร้องเพลงกับอีฮยอน

 

 

พี่ชายของจินยังแชร์รูปถ่ายของตนเองกับภรรยาเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งเทพนิยาย ซึ่งนี่เป็นเพียงจุดเริ่มของการใช้ชีวิตคู่ที่ยืนยาว และมีความสุขไปด้วยกันต่อจากนี้ไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X