ทนายของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดเผยรายละเอียดกลางงานแถลงข่าว และอ่านจดหมายส่งตรงจากคิมฮยอนจุง!!
2015-09-17 14:34:17
Advertisement
Pyramid Game

ทนายตัวแทนของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)

เปิดเผยรายละเอียดกลางงานแถลงข่าว และอ่านจดหมายส่งตรงจากคิมฮยอนจุง!!

 

เมื่อไม่นานมานี้ ทนายความซึ่งเป็นตัวแทนของทางคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับเรื่องของคิมฮยอนจุง อดีตแฟนสาวของเขามิสชเว (Miss Choi) และเด็กทารก

ถึงแม้ว่าหลายคนอาจจะสงสัยว่าจะมีการเปิดประเด็นในเรื่องของใครเป็นพ่อแม่เด็ก หรือเปิดเผยผลตรวจดีเอ็นเอกันหรือไม่นั้น แต่ในงานแถลงข่าววันนี้จะพูดถึงประเด็นโดยทั่วๆ ไปของคิมฮยอนจุงออกมาเป็นเรื่องหลักซะมากกว่า

ทนายความของคิมฮยอนจุงได้เริ่มต้นงานแถลงข่าวในวันนี้ เพื่อชี้แจงถึงสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องของมิสชเวที่ได้เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า ดูเหมือนว่าทางคิมฮยอนจุงนั้นจะไม่ต้องการเข้ารับการทดสอบผลทางดีเอ็นเอเพื่อดูว่าใครกันคือพ่อแม่ของเด็ก

หลังจากนั้นทนายความก็ได้ทำการอ่านจดหมายของคิมฮยอนจุง ที่เขียนด้วยลายมือจากค่ายทหาร

คิมฮยอนจุงได้เขียนข้อความในจดหมายเอาไว้ว่า "สวัสดีครับนี่คิมฮยอนจุงนะครับ ผมไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเริ่มต้นยังไงดี แต่ผมจะทักทายพวกคุณเป็นครั้งแรกผ่านถ้อยคำเหล่านี้ครับ ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษที่แสดงให้เห็นด้านที่ไม่ดีของผม จากเรื่องราวที่เปิดเผยออกมาอย่างมากมายบนอินเตอร์เน็ต ผมเหนื่อยเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดของตัวผม ดังนั้นผมจึงสงสัยว่าต้องเหนื่อยมากแค่ไหนกับเรื่องราวทั้งหมดนี้ เพื่อที่จะให้แน่ใจว่าจะไม่มีเรื่องราวที่เข้าใจผิดกันเกิดขึ้น ผมจึงตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องถ่ายทอดเรื่องราวออกจากปากของผมเอง และจะแชร์เรื่องราวบางอย่างที่ผมนั้นไม่เคยได้เปิดเผยที่ไหนกันมาก่อนครับ"

คิมฮยอนจุงได้แชร์เรื่องราวของเขาจากในค่ายทหารซึ่งทำให้ตัวของเขานั้นแข็งแกร่งขึ้น ก่อนที่จะพูดถึงเรื่องของการทดสอบดีเอ็นเออย่างเป็นทางการของเขา

เขาเขียนว่า "พวกเขาบอกว่าคิมฮยอนจุงนั้นปฏิเสธที่จะทดสอบความเป็นพ่อของเด็ก แต่ผมได้ทราบเพียงแค่วันที่ผมสามารถออกกรมทหารได้คือวันที่ 12 กันยายน ก่อนที่ผมจะเดินทางเข้ากรมทหารไป และผมไม่เคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับการที่เธอจะให้กำเนิดเด็กมาก่อนเลยครับ ผมได้อ่านรายงานข่าวเกี่ยวกับการให้กำเนิดเด็ก และเห็นว่าผมได้ปฏิเสธการทดสอบความเป็นพ่อ ผมเชื่อว่ารายงานข่าวนั้นออกมาเพราะว่าผมไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น ในขณะที่ผมอยู่ในกรมทหาร ผมได้จัดเตรียมเอกสารทั้งหมดและเตรียมตัวเข้ารับการทดสอบดีเอ็นเอ ผมคิดว่าอีกฝ่ายอาจจะติดต่อผมกลับมาอีกครั้งราวๆ วันที่ 12 กันยายน และผมก็รอครับ เหตุผลที่ผมต้องการจะทดสอบความเป็นพ่อนี้ เพราะว่ามันเป็นหนทางเดียวที่ผมจะสามารถรับผิดชอบเรื่องราวนี้ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายครับ [สำหรับเด็กทารก] ถึงแม้ว่าผมต้องการที่จะเลี้ยงดูเด็ก แต่สิ่งนั้นมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมขอโทษที่ทั้งหมดนั้นผมพูดได้ในตอนนี้ก็คือผมจะรับผิดชอบตามกฎหมายครับ ถึงแม้ว่าในขณะที่เขียนจดหมายนี้ผมจะรู้สึกแปลกๆ มันทำให้ผมรู้สึกแปลกอย่างมากในฐานะเป็นคนหนึ่งที่ได้อยู่ในค่ายทหารตอนนี้ ทุกวันนี้ผมคิดว่าผมไม่สามารถที่จะแสดงความยินดีในวันที่ให้กำเนิดทารกเหมือนกับพ่อคนอื่นๆ และไม่ว่าทารกนั้นจะดูเหมือนกับผมหรือไม่ก็ตามครับ ผมคิดว่าผมคงต้องใช้ชีวิตที่เหลืออยู่นี้ด้วยความเสียใจต่อทารก ที่ผมไม่ได้อยู่ในวันที่ให้กำเนิดทารกออกมาครับ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิตครับ

ผมถามตัวเองว่าผมพร้อมแล้วจริงๆ เหรอ และอะไรคือสิ่งที่ผมนั้นควรจะทำ หัวใจของผมรู้สึกหายใจไม่ค่อยออก ผมทำได้แค่เพียงให้ศาลนั้นช่วยทำให้ผมสามารถที่จะได้รับการดูแลเด็กทารกได้ครับ อีกฝ่ายนั้นบอกผมเพียงว่าเพศของทารกคือเพศไหน แต่พวกเขาไม่ยอมบอกผมเกี่ยวกับกรุ๊ปเลือดหรือโรงพยาบาลที่ให้กำเนิด พวกเขายังโกหกเพื่อที่ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะได้ใกล้ชิดกับทารกได้ ถึงแม้ว่าผมยังคงขาดความเป็นพ่อคนอยู่ ผมก็จะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าในตอนนี้ผมอยากที่จะเห็นหน้าของทารกและอยากรู้อยากเห็นมากแค่ไหนก็ตาม สำหรับตอนนี้ผมต้องอดทนและทำเรื่องทั้งหมดนี้ เพื่อให้ผมสามารถที่จะเป็นพ่อได้อย่างภาคภูมิใจครับ

ผมอยากขอร้องสิ่งนี้ด้วยความจริงใจจากคุณ ผมไม่ได้ต้องการข้อมูลใดๆ เลยเกี่ยวกับทารกว่าตอนนี้นั้นอยู่ที่ไหน ถึงแม้ว่าคำพูดของผมนั้นจะยังไม่เพียงพอ ผมก็หวังว่าคุณนั้นจะเข้าใจ เมื่อเร็วๆ นี้ผมได้ยินเรื่องราวที่ดีๆ ถึงแม้ว่าคำที่เขียนลงไปอาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่มันก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้มากกว่าคำพูดใดๆ ผมจะกลับมาพบกับคุณด้วยสุขภาพที่ดีและมีความเป็นผู้ใหญ่ที่มากขึ้นครับ"

จากนั้นทนายความของคิมฮยอนจุงอย่างอีแจมาน (Lee Jae Man) ก็ได้ทำการแสดงหลักฐานว่า คิมฮยอนจุงนั้นได้ทำการทดสอบความเป็นพ่อของเด็กไปแล้ว และได้แบ่งปันภาพถ่ายของคิมฮยอนจุงในค่ายทหาร ตอนที่เขานั้นได้ทำการตรวจดีเอ็นเอกับทางแพทย์ในวันนั้น

เขากล่าวว่า "[คิมฮยอนจุง] เขาขอให้ผมพูดในงานแถลงข่าววันนี้ว่า 'ถึงแม้ว่าเขาอาจจะมีลูก แต่เขาก็ยังไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตร่วมกันกับมิสชเวอีกอย่างแน่นอนครับ'"

เกี่ยวกับเรื่องผลการทดสอบความเป็นพ่อแม่เด็ก ทนายอีแจมานได้เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าจะมีการร้องขอเลือดของเด็กทารกเพื่อนำมาตรวจผลดีเอ็นเอในครั้งนี้นั้น แต่ทางด้านของมิสชเวก็ปฏิเสธที่จะทำตามที่ได้ขอไป พวกเขายืนยันว่าต้องการให้ตรวจผลดีเอ็นเอพร้อมกับทางคิมฮยอนจุงเท่านั้น ด้านของคิมฮยอนจุงแน่นอนว่าเขาต้องตรวจดีเอ็นเอแยกเดี่ยว เพราะในขณะนี้เขายังคงอยู่ในกรมทหารอย่างที่ทุกคนนั้นทราบกัน   

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X