ตัวแทนกฎหมายของ"คิมฮยอนจุง"เตรียมยื่นฟ้องชาวเน็ตที่โพสในทางเสียหาย+นางสาว"ชเว"ถูกระงับการเดินทางออกนอกประเทศ!
2015-08-06 09:13:47
Advertisement
Pyramid Game

ตัวแทนกฎหมายของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมยื่นฟ้องชาวเน็ตที่โพสในทางเสียหาย

+ นางสาวชเว (Ms. Choi) ถูกศาลระงับการเดินทางออกนอกประเทศแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานพิเศษที่ได้กล่าวว่า ตัวแทนทางกฎหมายของนักร้องและนักแสดงหนุ่มคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงเกลียดชังโดยไม่ยึดหลักความเป็นจริง   

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ตัวแทนทางกฎหมายของคิมฮยอนจุงนายอีแจมาน (Lee Jae Man) ได้บอกกับสำนักข่าว Star News เอาไว้ว่า "พวกเราได้ค้นพบผู้คนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความคิดเห็นในเชิงเกลียดชังเกี่ยวกับในกรณีนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกครับ (เรื่องพิพาททางกฎหมายของนางสาวชเว (Ms. Choi) และคิมฮยอนจุง) ในเร็วๆ นี้ พวกเราวางแผนที่จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับชาวเน็ตเหล่านั้นครับ"

ตามที่ทนายอีแจมานเปิดเผย ได้มีชาวเน็ตบางคนได้แสดงความคิดเห็นในเชิงเกลียดชังต่อคิมฮยอนจุง ด้วยการใช้ไอดีออนไลน์แบบบัญชีรายชื่อเดียวกัน ทนายอีแจมานกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเราจะดำเนินการอย่างจริงจังกับเรื่องนี้ครับ [กับผู้ที่แสดงความคิดเห็นเชิงเกลียดชังในอินเตอร์เน็ต]"

ในขณะเดียวกันก็ได้มีคำสั่งศาลระงับการเดินทางของนางสาวชเว โดยให้เธอนั้นห้ามออกเดินทางจากประเทศเกาหลีแล้วในเวลานี้  

บริษัทกฎหมายชองปา ซึ่งเป็นตัวแทนของทางคิมฮยอนจุงได้เปิดเผยว่า "นางสาวชเวได้ถูกตั้งข้อกล่าวหาให้เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฉ้อโกงและหมิ่นประมาทครับ เนื่องจากการก่ออาชญากรรมครั้งนี้ คาดว่านางสาวชเวจะได้รับการถูกลงโทษอย่างรุนแรง และอาจเดินทางหลบหนีออกไปนอกประเทศได้ครับ" ตัวแทนทางกฎหมายกล่าว

ทำให้จนกว่าที่จะเสร็จสิ้นการดำเนินคดีความ นางสาวชเวจะถูกระงับการเดินทางออกไปยังนอกประเทศ และอาจถูกจับกุมจากความผิดทางอาญา หลังจากที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้ถูกลงโทษทางกฎหมายในขั้นรุนแรง  

ทั้งนี้ คิมฮยอนจุงจะได้รับการสอบสวนในฐานะของโจทก์ ในขณะที่การตรวจสอบข้อเท็จจริงกับนางสาวชเวนั้นได้รับการเลื่อนกำหนดออกไป และยังไม่ได้ระบุสถานที่ในการดำเนินการตรวจสอบออกมาให้ทราบกันในตอนนี้

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X