คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ยกเลิกกำหนดการลาพักเบรคการฝึกทหารในครั้งแรก
2015-09-11 09:16:25
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)

ยกเลิกกำหนดการลาพักเบรคการฝึกทหารในครั้งแรก

 

นักร้องหนุ่มคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ผู้ซึ่งเกี่ยวข้องกับคดีอื้อฉาวทางกฎหมายกับอดีตแฟนสาวของเขานั้น ล่าสุดเขาได้ยกเลิกกำหนดการพักเบรคครั้งแรกของการเป็นทหาร ซึ่งมีกำหนดให้เขาได้หยุดพักได้ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา  

คิมฮยอนจุงนั้น เริ่มต้นเข้ากรมทหารในเดือนพฤษภาคม ซึ่งเขาเลือกที่จะไม่ใช้วันในการลาพักผ่อนครั้งแรกของเขา แต่สำหรับเหตุผลที่แท้จริงนั้นต่างไม่มีใครทราบเช่นกัน ข่าวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยโดยต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงอย่าง Key East

ตามที่คนใกล้ชิดของทางคิมฮยอนจุงได้เปิดเผยว่า คิมฮยอนจุงนั้นต้องการที่จะเก็บตัวเงียบ ก่อนที่จะถึงวันนัดขึ้นศาลครั้งที่ 3 ในวันที่ 23 กันยายนนี้  

การต่อสู้ในชั้นศาลเริ่มต้นขึ้นในเดือนเมษายน เมื่ออดีตแฟนสาวของเขา ซึ่งมีนามสกุลว่าชเว (Choi) ได้ยื่นฟ้องเรียกเงินค่าเสียหายกว่า 1.6 พันล้านวอน สำหรับการชดเชยที่ทำให้เธอนั้นได้รับบาดเจ็บทางด้านจิตใจ และกล่าวหาว่าโดนทำร้ายร่างกายจากเขาในเวลานั้น

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ทางคิมฮยอนจุงยื่นฟ้องมิสชเวกลับไปด้วยเงินมากถึง 1.2 พันล้านวอน สำหรับข้อกล่าวหาที่เป็นเท็จ การแบล็กเมล์ หมิ่นประมาท และละเมิดสัญญา ในขณะเดียวกันด้านของมิสชเวก็โดนแฉว่าเธอนั้นเคยได้รับเงินจำนวนกว่า 600 ล้านวอนจากทางคิมฮยอนจุงไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมานี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X