คังดงวอน (Kang Dong Won) คอนเฟิร์ม คัมแบ็คภาพยนตร์เรื่อง 'Band of Thieves' ประชันบทแอ็คชั่นกับ ฮาจองอู (Ha Jung Woo)
2012-12-14 11:57:11
Advertisement
Pyramid Game

คังดงวอน (Kang Dong Won) คอนเฟิร์ม คัมแบ็คภาพยนตร์เรื่อง 'Band of Thieves' ประชันบทแอ็คชั่นกับ ฮาจองอู (Ha Jung Woo)
 
คังดงวอน (Kang Dong Won) และฮาจองอู (Ha Jung Woo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Band of Thieves'
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'Band of Thieves' ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งของ ฮาจองอู และคังดงวอน เรียบร้อยแล้ว
 
ฮาจองอูที่เคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Nameless Gangster', 'Love Fiction', '577 Project' รวมถึงกำกับเรื่อง 'Roller Coaster' ได้ตัดสินใจเลือกภาพยนตร์เรื่อง 'Band of Thieves' เป็นผลงานเรื่องถัดไป โดยฮาจองอูจะรับบทเป็น ดลมูชี ที่ใช้ชีวิตเป็นคนฆ่าสัตว์และได้กลายเป็นครอบครัวที่เป็นโจรที่ปล้นคนรวยเพื่อช่วยเหลือคน โดยเขาจะมาแสดงให้เห็นถึงชีวิตที่ถูกกดขี่ในศตวรรษที่ 19
 
ส่วนคังดงวอนที่เคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Our Happy Time', 'Jeon Woo Chi', 'Secret Reunion' ก็ได้เลือกภาพยนตร์เรื่อง 'Band of Thieves' เป็นผลงานการคัมแบ็คหลังจากปลดประจำการ โดยคังดงวอนจะรับบทเป็น โจยูน ลูกชายของโจแดคัม เจ้าพ่อแห่งเขตนาจู เมืองจอนลา ที่ถึงจะมีทักษะศิลปะการป้องกันตัวที่สุดยอด แต่เพราะฐานะที่เรียกว่าเป็นลูกนอกสมรส จึงทำให้เขาไม่ได้รับการยอมรับ
 
พร้อมกันนี้ 'Band of Thieves' ยังได้ผู้กำกับ ยูนจงบิน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Nameless Gangster' ที่โด่งดังมีผู้เข้าชมกว่า 4,700,000 คน เมื่อช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ มารับหน้าที่กำกับ สร้างความคาดหวังเป็นอย่างสูง โดยผู้กำกับยูนจงบินได้แคสติ้งฮาจองอู ที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เดบิวท์ และแคสติ้งคังดงวอนที่ได้รับการติดต่อทาบทามจากหลายฝ่ายหลังจากปลดประจำการ โดยเตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆ นี้
 
อนึ่ง 'Band of Thieves' เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าถึงการต่อสู้กันของผู้มีอำนาจกับคณะโจรที่ขโมยทรัพย์สมบัติของข้าราชการฉ้อราษฎร์บังหลวงแล้วนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน โดยภาพยนตร์จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำครึ่งปีแรกของปีหน้า
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X