ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) พูดถึงการได้มาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่อง "Splash Splash LOVE"
2015-12-10 09:55:08
Advertisement
Pyramid Game

ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon)

พูดถึงการได้มาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่อง "Splash Splash LOVE"

 

ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) วง Beast เตรียมคัมแบ็คการแสดงด้วยผลงานละครเรื่องใหม่ MBC "Splash Splash LOVE" ซึ่งมีกำหนดออกอากาศทั้งทางทีวีและทางออนไลน์  

โดยล่าสุดในคลิปที่ได้รับการเปิดเผยออกมาจากทาง iMBC นั้น ยุนดูจุนได้ทำการส่งข้อความถึงแฟนๆ ละครที่รอคอยชมผลงานเรื่องนี้ของเขากัน  

ยุนดูจุนกล่าวว่า “ผมจะมารับบทเป็นพระราชาเซจง (King Sejong) ผู้ซึ่งกำลังตกหลุมรักครับ ผมสงสัยมาตลอดเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ในขณะที่ผมได้มาถ่ายทำละครเรื่องนี้ครับ” เขากล่าวเสริม “บางครั้ง พวกเขาต้องใช้การแสดงที่ยากในละครแนวประวัติศาสตร์แต่ผมไม่ต้องใช้มันครับ ผมได้รับความช่วยเหลือจากทีมงาน ผมจึงแสดงออกมาได้ดีครับ”

"Splash Splash LOVE" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายหญิง ซึ่งรับบทโดยคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) ผู้ซึ่งได้เดินทางย้อนเวลากลับไปสู่ยุคสมัยโชซอน และทำให้เธอได้มาพบกับพระราชาเซจง ซึ่งรับบทโดยยุนดูจุน ทำให้เกิดเรื่องราวความโรแมนติกของพวกเขาที่อยู่เหนือกาลเวลาขึ้นมาในตอนนั้น

อนึ่ง ตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันผ่านทางเว็บไซต์ Naver ในวันพฤหัสนี้ และจะทำการออกอากาศอีกครั้งในวันที่ 13 ธันวาคม เวลา 12.05 น. ทางช่อง MBC

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X