เรื่องย่อทางการ Batman v Superman: Dawn of Justice บอกว่าโลกเผชิญภัยคุกคามใหม่
2015-06-10 16:04:22
Advertisement
Pyramid Game

เรารู้แค่ว่าใน Batman v Superman: Dawn of Justice แบทแมนจะปะทะกับซูเปอร์แมน แต่ยังไม่กระจ่างว่าด้วยสาเหตุใด และหนังจะมีอะไรมากกว่านั้นอีกไหม และล่าสุดก็มีเรื่องย่อทางการเผยออกมาครับที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังอีกนิดหน่อย

เว็บไซต์ Collider ได้เรื่องย่อทางการของหนังมาจากข้อมูลประชาสัมพันธ์ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ที่จะใช้ในงานไลเซนซิ่ง เอ็กซ์โปร (Licensing Expo) ที่จัดขึ้นที่ลาสเวกัสในสัปดาห์นี้ครับ ซึ่งนอกจากบอกสาเหตุการปะทะกันของแบทแมนกับซูเปอร์แมนแล้วก็ยังพูดถึง “ภัยคุกคามใหม่” ที่จะปรากฏตัวในหนังด้วย ดังนี้ครับ

ด้วยความกลัวว่าการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นดั่งเทพเจ้าจะไม่ได้รับการตรวจสอบ นักปราบอธรรมผู้ทรงอำนาจและน่ากลัวแห่งเมืองก็อทแธมจึงได้เผชิญหน้ากับพระเจ้าในยุคใหม่ที่น่าเคารพบูชาที่สุดของเมืองเมโทรโปลิส ขณะที่โลกก็กำลังถกเถียงกันว่าฮีโร่แบบไหนกันแน่ที่โลกกำลังต้องการจริงๆ และขณะที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนกำลังรบกันเองอยู่นั้น ภัยคุกคามใหม่ก็ได้ผงาดขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่ทำให้มวลมนุษยชาติต้องตกอยู่ในอันตรายกว่าที่เคยเป็นมาก่อน

อะไรคือ “ภัยคุกคามใหม่” ในที่นี้ จะเป็นเล็กซ์ ลูธอร์ หรือว่าจะเป็นดูมส์เดย์ (Doomsday) อสุรกายที่ไม่มีวันตายซึ่งเกิดจากการทดลองของชาวคริปโตเนียน ซึ่งมีข่าวลือออกมาเมื่อเดือนก่อนครับว่าจะมาเป็นตัวร้ายในหนังเรื่องนี้ (แต่วอร์เนอร์ฯ ยังไม่มีความเห็นใดๆ เกี่ยวกับข่าวนี้เลยจนถึงวันนี้)

Batman v Superman: Dawn of Justice มีชื่อไทยว่า “แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน: แสงอรุณแห่งยุติธรรม” กำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์ จากบทของคริส เทอริโอ (Argo) ซึ่งพัฒนาบทจากเรื่องของสไนเดอร์ และ เดวิด เอส. โกเยอร์ หนังมีเฮนรี่ คาวิลล์, เบน แอฟเฟล็ค, แกล กาโดท์, เอมี่ อดัมส์, เจสซี ไอเซนเบิร์ก, เจเรมี ไอร์ออน, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และไดแอน เลน นำแสดง จะออกฉายในสหรัฐ 25 มีนาคม 2016

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X