พระนาง ซีรีย์ Pinocchio “อีจงซอก-พัคชินฮเย” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับการถ่ายแบบลงนิตยสาร “InStyle”
2015-03-19 07:13:56
Advertisement
Pyramid Game

พระนาง ซีรีย์ Pinocchio “อีจงซอก-พัคชินฮเย” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

กับการถ่ายแบบลงนิตยสาร  “InStyle”

ล่าสุด คู่พระนางจากซีรีย์สุดฮิตทาง SBS เรื่อง Pinocchio อย่าง พัคชินฮเย และ อีจงซอก ได้โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับการถ่ายแบบแฟชั่นลงนิตยสาร Instyle ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

กับการกลับมาทำงานร่วมกันนี้ ทั้งคู่ก็ยังคงเผยให้เห็นถึงความเข้ากันได้เป็นอย่างดีในระหว่างการถ่ายทำ กับการสวมบทเป็นคู่รักที่มายืนถ่ายแบบแฟชั่นตามถนนต่างๆในกรุงลอนดอน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น ทั้งสองคนได้กล่าวถึงฉากจูบที่แสนโด่งดังในซีรีย์ Pinocchio ซึ่งอีจงซอกได้กล่าวว่า “ทางด้านผู้กำกับนั้นมีไอเดียที่ชัดเจนเลยว่ามันจะต้องออกมาเป็นแบบไหน ดังนั้นพวกเราก็แค่ทำตามนั้น ผมยังคงจำได้อยู่เสมอไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ฟังเพลงประกอบซีรีย์”

พัคชินฮเยเองก็ได้กล่าวว่า “แม้แต่มุมมองของมือเองก็ตาม ก็ยังถูกจัดออกมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ออกมาเป็นฉากที่สวยงามขนาดนั้น”

สำหรับภาพแฟชั่นต่างๆของ อีจงซอก และ พัคชินฮเยนั้น จะไปอยู่ในนิตยสาร InStyle ฉบับเดือนเมษายนนี้  แต่มีทิ้งท้ายนิดนึงว่า การไปอังกฤษครั้งนี้ของพัคชินฮเยนั้น ดูจะจบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เพราะโทรศัพท์มือถือสุดรักของเธอได้หายไปพร้อมกับรูปภาพความทรงจำต่างๆ ทั้งจาก Pinocchio และภาพจากการไปเที่ยวยังที่ต่างๆในลอนดอนด้วย

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X