ทีมนักแสดงซีรีส์ Start-Up นัมจูฮยอก แบซูจี คังฮันนา และคิมซอนโอ แถลงข่าวพร้อมผู้กำกับโอชุงฮวาน ก่อนซีรีส์ออกอากาศ 17 ตุลาคมนี้
2020-10-12 19:44:17
Advertisement
Pyramid Game

 Netflix จัดแถลงข่าวซีรีส์ Start-Up ที่หลายคนกำลังรอคอยไปในช่วงเช้าที่ผ่านมา นำโดยผู้กำกับโอชุงฮวาน ทีมนักแสดง นัมจูฮยอก แบซูจี คังฮันนา และคิมซอนโอ ก่อนที่ซีรีส์รวมพลังวัยหนุ่มสาวผู้วิ่งตามความฝันในโลกของสตาร์ทอัพจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้!

 ผู้กำกับโอชุงฮวาน และทีมนักแสดง พร้อมอยู่แล้วบนเวที ในชุดหนุ่มสาววงการสตาร์ทอัพ พวกเขาได้พูดถึงตัวละคร และความรู้สึกเกี่ยวกับซีรีส์ Start-Up

แบซูจี “ฉันรับบทเป็นซอดัลมี ตอนแรกที่ได้อ่านบทฉันคิดว่า Start-Up เป็นเรื่องราวที่สดใหม่มาก เต็มไปด้วยความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน และฉันเองก็ชอบที่ซีรีส์เรื่องนี้ให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ ฉันเคยร่วมงานกับผู้กำกับโอชุงฮวานและนักเขียนพัคฮเยรันมาแล้ว โดยเฉพาะนักเขียนพัคฮเยรันที่เขียนบท Dream High ซีรีส์เรื่องแรกของฉัน ความสัมพันธ์ของเราก็ดีมากๆ ตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกันอีกในตอนที่ฉันโตขึ้นมากแล้วจากตอนนั้นค่ะ”

นัมจูฮยอก “ผมรับบทนัมโดซาน ตอนแรกที่ได้อ่านเรื่องย่อซีรีส์ ผมรู้สึกว่าคาแรคเตอร์ของเขายังไม่สมบูรณ์ และถ้าได้รับบทนี้ผมจะทำให้มันสมบูรณ์ได้มากขึ้น จากช่วงแรกของเรื่องราวที่เขายังขาดอะไรบางอย่าง แต่ระหว่างที่เรื่องราวดำเนินไป เขาก็ค่อยๆ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ผมมองเห็นความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับนัมโดซาน เราอายุเท่ากันซึ่งทำให้ผมรู้สึกแบบเดียวกับเขาได้ ผมต้องการที่จะเติบโตและได้พัฒนาตัวเองไปพร้อมๆ กับตัวละครครับ”

คิมซอนโฮ “ผมตื่นเต้นมากๆ กับบทฮันจีพยองครับ ตอนอ่านบทครั้งแรก Start-Up แตกต่างจากโชว์อื่นๆ มากทีเดียว ไม่เกี่ยวกับคาแรคเตอร์ผมนะครับ คือเรื่องราวตอนจบแต่ละอีพีทำให้ผมอยากอ่านต่อแบบหยุดไม่ได้ เวลาดูซีรีส์เรื่องอื่นๆ อาจจะเผ็ด อาจจะมันส์ แต่สำหรับเรื่องนี้มันคือความสนุก ความอบอุ่น และความสบายใจเลยครับ”

คังฮันนา “ฉันชอบตัวละครวอนอินเจ เพราะมีความใกล้เคียงตัวฉันเองที่ตั้งใจอะไรแล้วจะทำให้สำเร็จให้ได้ ตัวของวอนจินเอเป็น CEO ผู้หญิงเก่ง ประสบความสำเร็จในชีวิตการทำงานมากๆ แต่ข้างในแล้ว ฉันสัมผัสได้ว่าเธอเป็นคนที่น่าเห็นใจทีเดียว ตอนที่ได้คุยกับผู้กำกับและนักเขียนเกี่ยวกับตัวละครนี้ เราก็เห็นตรงกันว่าวอนอินเจเหมาะกับผมสั้นมากกว่า ฉันก็เลยไปตัดผมค่ะ”

ผู้กำกับโอชุงฮวาน ได้เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำ และเคมีของทีมนักแสดงที่เขายอมรับว่าสว่างสดใส จนทำให้เขารู้สึกว่าเป็นผู้กำกับที่โชคดีเหลือเกิน 

“ปกติเวลาที่ทำงานในกองถ่าย ผมเชื่อว่าสิ่งสำคัญคือการสร้างพื้นที่เพื่อให้นักแสดงสบายใจที่จะสร้างสรรค์งานแสดงของเขาขึ้นมา ซึ่งพวกเขาทำได้ดีกว่าที่ผมคิดเอาไว้เสียอีก มีหลายฉากที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน เล่นกันสบายๆ จนผมรู้สึกว่าแทบไม่ต้องกำกับอะไรเลย เพราะพวกเขากลายเป็นตัวละครนั้นไปแล้ว  

“พวกเขาเตรียมตัวกันมาดีมาก แต่อย่างหนึ่งก็คือเขาเทคกันบ่อยมาก เพราะหลุดหัวเราะออกมาจริงๆ จากบทที่อิมโพรไวซ์ขึ้นมา ซึ่งผมว่าคนดูน่าจะชอบนะครับ คุณจะได้เห็นการเติบโต ความสัมพันธ์ของเพื่อน การค้นหาตัวตน ความรัก ความฝัน บทเรียนในชีวิต และเป็นซีรีส์ที่ให้กำลังใจในช่วงเวลาที่ยากลำบาก”


Start-Up คือเรื่องราวน่าตื่นเต้นของหนุ่มสาวที่ต่างเป็นตัวของตัวเอง กับการเริ่มต้นเส้นทางธุรกิจใน Sand Box พวกเขามีเหตุผลที่สร้างสตาร์ทอัพ และมันจะช่วยเยียวยาความเจ็บปวดข้างในของพวกเขา 

แบซูจี รับบท ซอดัลมี หญิงสาวที่มีความฝันจะเป็นสตีฟ จ็อบส์ แห่งเกาหลี เธอรักความท้าทาย สิ่งใหม่ๆ ที่ตื่นเต้น มีพลังงานด้านบวก, นัมจูฮยอก รับบท นัมโดซาน ผู้ก่อตั้ง Samsan Tech เขาเคยเป็นเด็กอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นตำหนิของครอบครัว, คิมซอนโฮ รับบท ฮันจีพยอง หัวหน้าทีมปากร้ายจาก SH Venture Capital เจ้าของฉายา ‘กอร์ดอน แรมซีย์ แห่งการลงทุน’, และ คังฮันนา รับบท วอนอินเจ ทายาทรุ่นสองของตระกูลมหาเศรษฐี ที่ต้องการประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง 

ผลงานกำกับโดย โอชุงฮวาน เจ้าของผลงานซีรีส์ Hotel del Luna, While You Were Sleeping, Doctors และเขียนบทโดย พัคฮเยรัน ที่เคยสร้างผลงานอย่าง Dream High, I Can Hear Your Voice, Pinocchio และ While You Were Sleeping

ติดตามชมซีรีส์ Start-Up ได้ทาง Netflix ทุกคืนวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่มตอนแรก 17 ตุลาคม 2563 เวลา 20.30 น.

รับชมตัวอย่างซีรีส์ Start-Up ได้ ที่นี่

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X