คีย์ (Key) วง SHINee, เอ็น (N) วง VIXX และ จินอุน (Jinwoon) วง 2AM ปลดประจำการแล้ว
2020-10-07 19:34:14
Advertisement
คลิก!!!

คีย์ (Key) วง SHINee (ชื่อจริง คิมกีบอม อายุ 29 ปี (อายุเกาหลี)), เอ็น (N) วง VIXX (ชื่อจริง ชาฮาคยอน อายุ 30 ปี (อายุเกาหลี)) และ จองจินอุน (Jeong Jinwoon) วง 2AM (อายุ 29 ปี (อายุเกาหลี)) ได้ปลดประจำการจากกองทัพแล้วเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2020

พวกเขาปลดประจำการโดยไม่ต้องกลับฐานทัพ ตามมาตรการที่ออกมาเพื่อรับมือกับสถานการณ์ COVID-19

(ภาพ: Pinterest)

ทั้ง 3 คนเข้ากรมไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019 และหลังจากรับใช้ชาติอยู่เป็นเวลา 1 ปี 7 เดือน พวกเขาก็ได้ปลดประจำการ และกลับมาพบกับแฟนคลับ

คีย์ วง SHINee เป็นสมาชิกคนที่ 2 ของวงที่ปลดประจำการ หลังจาก อนยู (Onew) ส่วนจินอุน เป็นสมาชิกคนสุดท้ายของวงที่เสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ ส่วน เอ็น เป็นสมาชิกคนแรกของ VIXX ที่เสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ

(ภาพ: Sea N You)

หลังจากปลดประจำการ เอ็น ได้โพสภาพทักทายแฟนคลับผ่านทางอินสตาแกรม

เขาเขียนว่า

“ทุกคนครับ ผมกลับมาแล้ว! ผมหายไปนานหรือไม่นาน ขึ้นอยู่กับคุณมอง แต่ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมได้เรียนรู้หลายอย่าง ผมจะเป็นกำลังใจให้กับรุ่นน้องของผมที่ยังทำหน้าที่อยู่ในกองทัพ และเป็นชาฮาคยอนที่ทำงานหนักขึ้น ขอบคุณที่รอคอยและสนับสนุนผม วันทยาหัตถ์! สิบเอกชาฮาคยอนปลดประจำการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 ตุลาคม วันทยาหัตถ์!”

ทางด้านคีย์ ได้ส่งข้อความเสียงถึงแฟนคลับผ่านคาเฟ่ของเขา เขาบอกว่า

“ทุกคนครับ สวัสดี! คีย์นะครับ วันที่ผมไม่เคยคาดคิดได้มาถึงแล้ว ผมกลับมาแล้วครับ ผมกลับมาพร้อมสุขภาพดี ผมอยากขอบคุณทุกคนที่รอคอยผม ผมจะเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อให้ได้กลับมาหาทุกคนอีกครั้งด้วยโปรโจคมากมาย ติดตามกันด้วยนะครับ! อยากจะขอบคุณอีกครั้งที่รอผม เรามาพบกันด้วยความสดใส รอยยิ้มในอีกไม่ช้า แล้วเจอกันเร็วๆนี้ครับ!”

ยินต้อนรับ คีย์, จินอุน และ เอ็น!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X