ตัวละครในซีรีส์เกาหลีที่ถึงแม้ไม่รวย แต่ถือของแพงนะจ๊ะ
2020-09-18 17:37:47
Advertisement
Pyramid Game

นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ พระเอกนางเอกที่เป็นขวัญใจของหลายคนแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ชมซีรีส์เกาหลีสนใจไม่แพ้กันคงหนีไม่พ้นแฟชั่นของตัวละครในเรื่อง หลายเรื่องเลยล่ะที่ทำเอาการแต่งตัวของนางเอก หรือพระเอกในเรื่องนั้นกลายเป็นกระแสพูดถึง เพราะบางเรื่องก็มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น หลายเรื่องยกแบรนด์เนมมาเป็นกองทัพ บางเรื่องนางเอกรับบทเป็นคนธรรมดาทั่วไป แต่กลับมีไอเทมจากแบรนด์หรูใช้ เราลองไปดูกันดีกว่าว่ามีซีรีส์เรื่องอะไรกันบ้าง

 

พัคมินยอง (Park Min Young) ในบท คิมมีโซ จากเรื่อง "What's Wrong with Secretary Kim"

คิมมีโซนั้นเป็นพนักงานบริษัททั่วไปที่ไม่ได้มาจากตระกูลร่ำรวย เธอเป็นเลขาให้กับรองประธานของบริษัทใหญ่ เช่าห้องพักธรรมดาอยู่ และเดินทางมาทำงานด้วยระบบขนส่งสาธารณะ นอกจากนี้เนื้อเรื่องยังเล่าไว้อย่างชัดเจนว่าสถานะทางบ้านของเธอไม่ได้ร่ำรวย ทำให้เธอไม่ได้เรียนต่อและต้องออกมาทำงานเลขา อย่างไรก็ตามเรามักจะได้เห็นเธอใช้ของแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็น Maison Margiela, Derek Lam และ Lanvin รวมถึงกระเป๋าจาก Roger Vivier, Salvatore Ferragamo และ Fendi แต่มาคิดดูแล้วอาจจะเป็นของขวัญที่ได้รับจากท่านรองประธานสายเปย์ก็ได้ เพราะในเรื่องถึงกับเคยซื้อรถให้เพราะเลขามาสาย พระเอกของเราก็ทำมาแล้ว

 

อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) ในบท คังมีแร จากเรื่อง "My ID Is Gangnam Beauty"

คังมีแรเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ถึงแม้แม่ของเธอจะยอมให้เธอศัลยกรรม แต่เงินก้อนนั้นก็ไม่ได้ได้มาอย่างง่ายดาย สไตล์การแต่งตัวของเธอในเรื่องนี้เหมือนกับวัยรุ่นทั่วไป ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ แต่หลายครั้งเรามักจะได้เห็นเธอใช้กระเป๋าราคาแพงจากแบรนด์ Miu Miu, Off-White และ Vivienne Westwood เข้าฉากอยู่หลายครั้ง

 

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ในบท ชิมชอง จากเรื่อง "Legend of the Blue Sea"

ภาพ SBS

จอนจีฮยอนรับบทเป็น เงือกสาวชิมชอง หญิงสาวที่ขึ้นมาตามหารักแรกที่โซล เธอไม่มีเงินติดตัว (ถึงแม้จะมารู้ทีหลังว่าน้ำตาของเธอสามารถกลายเป็นไข่มุกที่มีมูลค่ามากได้ก็ตาม) ในตอนแรกเธอต้องรื้อเสื้อผ้าตามจุดทิ้งเสื้อผ้าเก่า แต่ในเรื่องเธอได้พบกับเสื้อผ้าจากแบรนด์หรูในถังขยะนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Balmain, Dolce & Gabbana และอีกมากมาย และถึงแม้จะนำสิ่งนู้นมาผสมกับสิ่งนี้หน่อย ขึ้นชื่อว่าจอนจีฮยอน ยังไงก็รอด แถมเหมือนหลุดมาจากรันเวย์เก๋ๆด้วยซ้ำ

อยากจะรู้เหมือนกันว่ามีถังขยะแบบนี้ที่ไหน?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X