ชาวเน็ตปลื้มช่อง KBS กับการปฏิบัติต่อหนุ่มๆวง BTS ในการมาเยือนสถานีอย่างระดับ VIP!
2020-09-12 18:53:34
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 10 กันยายน หนุ่มๆวง BTS ได้ไปปรากฏตัวในรายการ KBS News9 เพื่อให้สัมภาษณ์พิเศษกับทางสถานี

KBS กล่าวว่าพวกเขาต้องการให้เป็นรายการสดจริงๆ ดังนั้นแฟนๆจึงจะได้เห็นการสัมภาษณ์แบบสดๆที่ไม่ใช่การอัดเทปล่วงหน้า ซึ่งทางสถานีได้ถ่ายทอดสดผ่านช่อง YouTube โดยเริ่มตั้งแต่ช่วงเวลาที่หนุ่มๆเดินทางมาโดยรถยนต์, ลงจากรถและเดินเข้าไปในตัวอาคารกันเลยทีเดียว

ในการถ่ายทอดสด KBS โชว์ให้เห็นว่ามีทีมงานของสถานีมายืนรอต้อนรับและเจอกับหนุ่ม ๆ มากมายหลายคน ขณะเดียวกันสมาชิกแต่ละคนของ BTS ต้องผ่านจุดคัดกรองโรคและตรวจอุณหภูมิร่างกาย ซึ่งเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐอย่างเหมาะสม

ชาวเน็ตหลายคนประทับใจกับทางช่องสถานีที่ทำตามมาตรการการป้องกันโรค ขณะเดียวกันก็ปฏิบัติกับหนุ่มๆเป็นอย่างดี จนหลายคนแซวว่า พวกเขาปฏิบัติต่อหนุ่มๆราวกับเป็นประธานาธิบดีกันเลยทีเดียว

แน่นอนว่าแฟนๆดีใจที่ได้เห็น BTS ไลฟ์สด แล้วก็มีความสุขที่ได้เห็นการปฏิบัติของทีมงานที่มีต่อหนุ่ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นการส่งเจ้าหน้าที่ของสถานีมาคอยแนะนำในระหว่างที่เดินเข้าไปในตัวอาคาร และพาสมาชิกของวงไปที่ห้องรับรองพิเศษ เป็นต้น

ชมคลิปการถ่ายทอดสดแบบย้อนหลังได้ที่นี่:

ชาวเน็ตคอมเม้นท์กันเช่นว่า:

“ฉันสนุกไปกับการดูไลฟ์สดในครั้งนี้นะ BTS สมควรที่จะได้รับการปฏิบัติเป็นอย่างดี แม้ว่าฉันจะคิดว่าบางอย่างมันดูเกินไปหน่อยก็ตาม”

“ในตอนนี้ BTS เป็นซุปตาร์แล้ว ดังนั้นฉันเลยคิดว่าพวกเขาสมควรที่จะได้รับการปฏิบัติแบบนั้น 555”

“ไม่อยากจะเชื่อว่าพวกเขาจะใช้โดรนบินนอกตัวอาคาร555 เหมือนงานระดับประธานาธิบดีเลย”

“ไม่ว่ายังไง ฉันก็ดีใจที่ BTS ได้รับการปฏิบัติแบบนั้นนะ” ฯลฯ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X