ฉากจูบของ พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ พัคมินยอง (Park Min Young) ในเรื่อง “What’s Wrong With Secretary Kim” มียอดวิวสูงถึง 200 ล้านครั้งแล้ว
2020-09-10 13:52:53
Advertisement
คลิก!!!

ฉากจูบที่เร่าร้อนจากเรื่อง “What’s Wrong with Secretary Kim” มียอดวิวสูงขึ้นเป็นอย่างมากบน YouTube

 

“What’s Wrong with Secretary Kim” เป็นซีรีส์เรื่องฮิตของช่อง tvN ที่ออกอากาศไปช่วงฤดูร้อนของปี 2018 นำแสดงโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon) รับบทเป็นรองประธานบริษัทที่หล่อเหลา แต่ก็มั่นใจในตัวเองสูงมาก กับ พัคมินยอง (Park Min Young) เลขาของรองประธานที่ทำงานกับรองประธานมาเป็นเวลานานจนรู้ใจแทบทุกเรื่อง แต่อยู่ๆเธอกลับขอลาออก เพราะอยากหันไปใช้ชีวิตของตัวเองบ้าง ทำให้รองประธานพยายามงัดวิธีต่างๆเพื่อทำให้เลขาคิมอยู่ต่อให้ได้

 

เคมีระหว่างพระเอกและนางเอกของเรื่องนี้เข้ากันมาก และฉากที่หลายคนพูดถึงคงหนีไม่พ้นฉากจูบที่เร่าร้อนในตอนที่ 13 ของซีรีส์ ซึ่งวิดีโอฉากนี้บน YouTube มีผู้เข้าชมประมาณ 100 ล้านวิวไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ของปีนี้ และในวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ยอดผู้ชมของวิดีโอนี้เพิ่มสูงขึ้นเป็น 200 ล้านวิว นั่นหมายถึงแค่ประมาณ 1 เดือนมียอดวิวสูงขึ้นถึง 100 ล้านวิว!

วิดีโอมีคนกดไลค์ 423,000 ครั้ง โดย สำนักข่าว SpoTVNews รายงานว่านอกจากยอดวิวจะเพิ่มขึ้นแล้ว คำค้นหาในเว็บไซต์ต่างๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังเพิ่มขึ้น ในเว็บไซต์ Naver คำว่า “ฉากจูบของเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim” กลายเป็นคำค้นหาแนะนำ
 

แหล่งข่าวจากวงการโทรทัศน์บอกว่า การอยู่บ้านในช่วง COVID-19 ทำให้คนหาซีรีส์เก่าๆที่ออกอากาศไปนานแล้วกลับมาดูอีกครั้ง

หลายคนคิดว่าน่าจะเป็นเพราะมีประเทศมากกว่า 100 ประเทศได้สิทธิ์ออกอากาศเรื่องนี้ นอกจากนี้พัคซอจุนยังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นในญี่ปุ่นหลังจากผลงานเรื่อง “Itaewon Class” ทำให้หลายคนอยากหาผลงานเก่าของเขาดู รวมถึงพัคมินยองที่มีแฟนคลับมากมายทั่วโลกเช่นกันตั้งแต่ซีรีส์เรื่องฮิต City Hunter

 

หนังสือพิมพ์ Maeil Business รายงานว่าตัวแทนจาก Studio Dragon ผู้ผลิตซีรีส์เรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim ได้บอกไว้เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาว่า “ดูเหมือนว่าความนิยมของซีรีส์จะยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และเรารู้สึกดีที่ได้รับกระแสตอบรับและความรักเช่นนี้”

ผลงานเรื่องต่อไปของพัคซอจุนคือภาพยนตร์เรื่อง Dream ในขณะที่พัคมินยองยังอยู่ในช่วงพิจารณาโปรเจคต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X