โจอินซอง (Jo In Sung) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) รวมตัวกันในผลงานใหม่ของพีดี The World of the Married
2020-09-09 19:38:01
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ตกลงร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ของพีดี โมวานอิล ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่องฮิต The World of the Married

 

จากรายงานข่าวพิเศษของ Sports Chosun เปิดเผยว่า โจอินซอง จะหวนคืนจอโทรทัศน์หลังจากห่างหายไปถึง 6 ปีตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง It’s Okay, That’s Love ของช่อง SBS ซึ่งออกอากาศไปตั้งแต่ปี 2014 เขาจะเข้าร่วมงานในโปรเจค Moving ซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน Moving เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงเรื่องราวของนักเรียนมัธยมที่กำลังเติบโต และพ่อแม่ของครอบครัวเหล่านั้นที่มีความลับปิดบังระหว่างกันและกัน

 

ไม่ใช่แค่ฝั่งโจอินซองเท่านั้นที่คัมแบคผลงานซีรีส์หลังจากห่างหายไปนาน ด้านฝั่งนางเอก ฮันฮโยจู ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกหลังจากซีรีส์เรื่องล่าสุด W ที่ออกอากาศไปตั้งแต่ปี 2016 หลังจากนั้นเธอมุ่งเน้นงานภาพยนตร์รวมถึงได้เดบิวต์ในซีรีส์อเมริกัน Treadstone ทาง USA Network

 

Moving จะได้พีดี โมวานอิล มานำทีม ซึ่งเคยฝากผลงานที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งเรื่อง Misty และ The World of the Married ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันช่องที่จะออกอากาศ แต่คาดว่าซีรีส์น่าจะออกอากาศช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X