ฉากจูบของซีรีส์เกาหลี ที่เกิดขึ้นในโมเม้นท์ที่ผู้ชมไม่คาดคิด
2020-09-08 08:51:22
Advertisement
คลิก!!!

“กินรามยอนกันไหม” มันเชยไปแล้ว เดี๋ยวนี้ถ้าพระเอกบอกว่า “ขอคุยด้วยหน่อย” ผู้ชมซีรีส์ก็ควรระวังตัวระวังหัวใจกันไว้ได้เลย เพราะนี่คือฉากจูบที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันคาดคิด บรรยากาศเหมือนกับว่าตัวละครแค่จะคุยกันเท่านั้น แล้วอยู่ๆกลายเป็นฉากจูบไปได้อย่างไร? มีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์ 

1. It’s Okay to Not Be Okay

ซีรีส์กระแสดีอีกหนึ่งเรื่องประจำปี 2020 นำแสดงโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ ซอเยจี (Seo Ye Ji) ที่ฉากพูดคุยของทั้ง 2 คนได้กลายเป็นฉากจูบที่เร่าร้อนที่สุด

ตอนที่ 11  คังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน) รับไปหามุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี) ที่บ้าน เขาพบว่าเธอได้รับบาดเจ็บที่มือ แต่โกมุนยองน้อยใจคิดว่าคังแทมาเพราะตามหาคนไข้ที่หนีออกมามากกว่าเป็นห่วงเธอ 

จากนั้นคังแทจึงเข้ามาในห้องนอนของมุนยองและบอกว่า “ขอคุยด้วยหน่อย” แต่จบลงด้วยฉากจูบที่เร่าร้อน พวกเขาไม่ต้องใช้คำพูดในการอธิบายแต่ใช้การกระทำเพื่อบอกความรู้สึกทุกอย่าง

 

2. Love Alarm

ชีวิตมัธยม อาจจะหมายถึง รักแรก จูบแรก และสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ จูบแรกดันมาตั้งแต่ตอนที่ 1 เล่นเอาผู้ชมไม่ทันตั้งตัว

ด้วยความเป็นวัยรุ่น ทำให้ไม่สามารถอธิบายความรู้สึกที่มีต่ออีกฝ่ายได้ เป็นฉากที่ ซอนโฮ (รับบทโดย ซงคัง (Song Kang)) ตกหลุมรัก โจโจ (รับบทโดย คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)) เขาเดินตามเธอ จนไปถึงซอยหนึ่ง และบอกเธอว่า “ขอคุยด้วยหน่อย” จากนั้นจูบแรกที่แสนน่ารักก็เกิดขึ้น

 

3. W: Two Worlds

อีกหนึ่งฉากจูบที่มาแบบไม่คาดคิดที่สุด คงเป็นฉากที่คังชอล (รับบทโดย อีจงซอก (Lee Jong Suk)) และ ยอนจู (รับบทโดย ฮโยจู (Hyo Joo)) ทะเลาะกันในห้องให้ปากคำ

ฉากนี้น่าจะจบลงที่คังชอลเดินออกไป และทั้งสองฝ่ายก็เสียใจ แต่บทกลับพลิก เมื่ออยู่ๆทั้งคู่ก็จูบกัน

พูดตามความจริง ฉากแบบนี้ก็เป็นฉากจูบอีกแบบหนึ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก แบบรู้สึกเหมือนไม่ได้ตั้งใจแต่ก็โรแมนติกดี ใครชอบฉากแบบนี้กันบ้าง? หรือคุณมีเรื่องไหนอยากแนะนำ บอกเราเข้ามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X