ซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC นำแสดงโดย องซองอู (Ong Seong Wu) และ ชินเยอึน (Shin Ye Eun) เปิดเผยรายชื่อนักแสดงร่วมทั้งหมด
2020-08-06 17:04:23
Advertisement
Pyramid Game

ใกล้เข้ามาแล้วกับซีรีส์โรแมนติกทางช่อง JTBC เรื่อง “Chances of Going From Friends to Lovers” ปล่อยรายชื่อตัวละครที่เคาะมาแล้ว โดยผู้ชมจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน! 

 

ซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของนักเรียนมัธยมสองคนที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมานาน หลังจากที่เติบโตมาด้วยกัน และต่างก็ตกหลุมรักกันข้างเดียว ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวทั่วไปที่คนต่างชื่นชอบ โดยที่ฝ่ายหญิงเก็บความรู้สึกที่มีต่อผู้ชายที่เธอแอบชอบมาระยะหนึ่งแล้ว และผู้ชายก็ได้รู้ความรู้สึกของตัวเองหลังจากนั้นไม่นาน 

 

เรื่องราวโรแมนติกนี้ทำให้เกิดคำถามว่า จะเกิดอะไรขึ้นถ้าความรักที่รอคอยมานานเปลี่ยนมิตรภาพระหว่างพวกให้กลายเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าต้องการมัน?

 

 

องซองอู จะรับบทเป็น อีซู ผู้ชายที่น่าดึงดูดถือเป็นอาหารตาของสาวๆ ในทุกที่ที่เขาไป เขามีความหลงใหลในการถ่ายภาพ และเป็นที่รู้จักในนาม “ราชาแห่งการรักตัวเอง”

 

 

ชินเยอึน จะรับบทเป็น คยองอูยอน มีความสามารถในการประดิษฐ์ตัวอักษร และเป็นคนที่คลั่งไคล้กับทุกสิ่งที่เธอตั้งใจจะทำ เธอตกหลุมรักเพื่อนสนิทมานานมาก นั่นก็คือ อีซู ซึ่งเธอเก็บความรู้สึกนั้นไว้ในใจเมื่อดวงดาวของคยองอูเรียงตัวกัน บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นจะทำให้ความรักด้านเดียวของเธอกลายเป็นอะไรที่มากกว่านั้น

 

 

คิมดงจุน จะรับบทเป็น อนจุนซู ชายในฝันของหญิงสาวหลายๆคน เป็นคนจิตใจดี น่าดึงดูด และมีฐานะ เขาเก่งในทุกๆด้าน และหลังจากที่เข้ามาในชีวิตของคยองอูยอนเขาก็จะทำทุกอย่างเพื่อชนะใจเธอให้ได้

 

 

Block B พีโอ จะรับบทเป็น จินซางฮยอก ทำงานในร้านบาร์ชื่อ Tonight เขาเป็นคนที่เต็มไปด้วยความร่าเริง ไม่ว่าใครจะพูดอะไรกับเขาก็ตามในบางครั้งดูเหมือนโง่เขลา แต่ก็ซื่อสัตย์และอบอุ่นกับเพื่อนของเขา

 

 

อันอึนจิน จะรับบทเป็น คิมยองฮี ผู้หญิงโผงผางที่มักจะทำร้ายเพื่อนด้วยความจริงมากกว่าปลอบใจพวกเขาด้วยการโกหก เธอต้องแบกรับภาระหลายอย่าง และไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการได้ใช้ชีวิตปกติ ชินฮยอนแจแฟนที่คบมานานจะรับบทโดย ชเวชานโฮ ที่ทำงานเป็นครูสอนจริยธรรม และชีวิตของเขาก็อยู่กับแฟนสาวเป็นหลัก

 

 

เพื่อนสนิทของคยองอูยอน ฮันจีจู จะรับบทโดย แบคซูมิน หญิงสาวที่ชาญฉลาดทำงานเป็นอัยการ โดยพื้นฐานแล้วสามารถแก้ปัญหาได้ทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องความรัก เธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการค้นหารักแท้ เธอจึงใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดื่มที่บาร์ Tonight

 

 

ทีมฝ่ายผลิตเปิดเผยว่าพวกเขาคัดเลือกนักแสดงอย่างระมัดระวังในการมอบชีวิตให้กับตัวละครทุกตัว ซีรีส์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความเยาว์วัยที่ตัวละครจะมานำเสนอกันในเรื่อง

 

ซีรีส์โรแมนติกเรื่องนี้จะอำนวยการสร้างโดยชเวซองบอมซึ่งเป็นที่รู้จักการผลงานซีรีส์เรื่อง “My ID is Gangnam Beauty (2018)” และโจซึงฮีนักเขียนหน้าใหม่ที่จะมาร่วมงานกับเขาในครั้งนี้

 

“Chances of Going From Friends to Lovers”  จะออกอากาศในเดือนกันยายนนี้

รับชม More Than Friends ได้ที่นี่ 
More than friends -
https://bit.ly/3ewO7h2

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X