ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Smart เครือข่ายมือถือของฟิลิปปินส์
2020-08-06 09:15:23
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye Jin) ได้ "ปักหมุดหัวใจ" ที่ฟิลิปปินส์แล้ว!

 

Smart Communications ค่ายโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่ของฟิลิปปินส์ได้ปล่อยสโลแกนใหม่สำหรับการโปรโมท Smart Signature ด้วยข้อความที่ว่า #MakeYourMark และงานนี้ได้ดึงตัวนักแสดงสาว ซนเยจิน ผู้รับบทเป็น ยุนเซรี ในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You มารับหน้าที่สาว SMART คนใหม่!

 

ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือแฟชั่น ประเทศฟิลิปปินส์ถือเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ได้รับอิทธิพลของกระแสฮันรยูเป็นอย่างมาก ชาวฟิลิปปินส์เป็นแฟนคลับทั้งเคป็อปและซีรีส์เกาหลี

 

ความฮิตของซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ทำให้ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ได้รับความรักจากผู้ชมอย่างล้นหลาม จนมีข่าวว่าอาจมีการรีเมคในเวอร์ชั่นฟิลิปปินส์ ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันก็ตาม

 

สำหรับซนเยจินถือเป็นนักแสดงแนวหน้าของเกาหลีอีกคน ที่ติดอันดับสาวสวยในปี 2020 ถึงแม้เธอจะอายุเข้าใกล้เลข 4 แล้วก็ตาม

 

 

ซนเยจินได้ให้สัมภาษณ์และขอบคุณแฟนคลับว่า “ในฐานะนักแสดง ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณทุกช่องทางการสื่อสารที่ทำให้คนอื่นรู้สึกมีความหวังผ่านการแสดงของฉัน ฉันขอบคุณ Smart ที่มอบโอกาสให้ฉันได้เชื่อมต่อกับแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์และเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขากล้าที่จะเลือกเส้นทางของตัวเอง หวังว่าจะได้พบพวกคุณทุกคนในเร็วๆนี้นะคะ”

 

ซนเยจิน คือนักแสดงที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมากในเกาหลีใต้ เธอได้รับฉายาว่า ‘ราชินีแห่งซีรีส์เมโล่ดราม่า’ ซึ่งไม่มีใครสงสัยในความสามารถของเธอ สำหรับค่าย Smart Communications ถือเป็นค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ของฟิลิปปินส์ การดึงตัวซนเยจินมารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ของค่ายถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะเธอไม่ได้มีอิทธิพลแค่ในเกาหลีเท่านั้น คนดังของฟิลิปปินส์ทั้ง Anne Curtis และ Kim Chiu ยังเคยซื้อแว่นตาแบบยุนเซรีใช้เลย เป็นไอดอลของคนดังในประเทศอีกทีก็ว่าได้

 

ฮยอนบินได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของค่าย Smart เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในตอนนี้ซนเยจินก็ได้มารับหน้าที่นี้คู่กับฮยอนบิน ทำให้แฟนมีความหวังว่าจะได้เห็นโปรเจคร่วมกันของทั้งคู่ อาจจะเป็นมินิซีรีส์ก็เป็นได้

 


 

ทางด้าน Jane J. Basas รองประธารอาวุโส และประธานธุรกิจเครือข่ายไร้สายของ Smart Communications กล่าวว่า “ความนิยมของซนเยจินในแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์มีอย่างล้นหลาม กระแสเกาหลีมีอิทธิพลในกลุ่มคนฟิลิปปินส์ Smart จึงตื่นเต้นที่จะได้ตอบโจทย์ผู้ใช้ เราสนับสนุนความชื่นชอบในกระแสฮันรยูของลูกค้าของเรา ที่ต้องการดูซีรีส์เกาหลีตอนล่าสุดผ่านทางเครือข่ายที่เชื่อถือได้ของเรา รวมถึงสามารถชมการแสดงบนเวทีเพลงเคป็อปแบบสดๆและอัพเดทข่าวของไอดอลเกาหลี”

 

เธอเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้ คุณจะได้เห็นซนเยจิน โชว์ความเป็น Smart Signature ผ่านความง่ายดายในการใช้ระบบรายเดือน ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกตามอาชีพหรือความชอบของตัวเองได้”

 

ความรักในเกาหลีของชาวฟิลิปปินส์นี่ไม่เป็นสองรองประเทศไทยเลยจริงๆ แล้วคุณอยากได้ใครมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับค่ายมือถือของตัวเองกันบ้าง? ลองบอกกันมาเล่นๆในคอมเม้นท์ได้เลยนะ

 

ชมวิดีโอโฆษณาของซนเยจินข้างล่าง:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X