คิมซูฮยอน ค้นพบความสุขเมื่ออยู่กับ ซอเยจี หลังทำตามหัวใจเป็นครั้งแรกใน “It’s Okay To Not Be Okay”
2020-07-18 15:49:06
Advertisement
คลิก!!!

tvN แชร์ภาพนิ่งของ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ ซอเยจี (Seo Ye Ji) ในตอนต่อไปของ “It’s Okay to Not Be Okay” !

**สปอยล์**

ตอนก่อนหน้าของ “It’s Okay to Not Be Okay” มุนคังแท (คิมซูฮยอน) ฟังหัวใจแทนที่จะฟังความคิดของตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา เนื่องด้วยความรู้สึกของการมีความรับผิดชอบและความกดดันจากการต้องดูแลพี่ชายของตัวเองมาตั้งแต่อายุยังน้อย มุนคังแทก็ไม่เคยที่จะห่างไกลจากคำว่ากฎหรือปล่อยให้ตัวเองถูกอารมณ์ครอบงำเลยสักครั้ง 

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีญาติผู้ป่วยมาทำร้าย โกมุนยอง (รับบทโดยซอเยจี) เขาก็ไม่สามารถหยุดตัวเองไม่ให้ชกผู้ชายคนนั้นได้ เขาทำไปเพื่อปกป้องเธอ ถึงแม้ว่าท้ายที่สุดเขาจะต้องถูกโรงพยาบาลให้พักงานชั่วคราว

ตอนนี้ “It’s Okay to Not Be Okay” ออกอากาศมาถึงครึ่งทางแล้ว ล่าสุดทีมงานของละครก็ได้ปล่อยภาพนิ่งของคู่พระนางในตอนต่อไปออกมาเรียกน้ำย่อยของแฟน ๆ ในภาพเราจะเห็นว่ามุนคังแทยิ้มอย่างมีความสุข และสนุกไปกับวันสบายกับโกมุนยอง เขาได้ลิ้มรสของอิสรภาพเป็นครั้งแรกในชีวิตของตัวเอง

ตรงกันข้ามกับความรู้สึกในอดีต มุนคังแทยิ้มกว้างให้กล้องและถ่ายภาพเซลฟี่กับโกมุนยอง อีกภาพเป็นภาพที่ทั้งสองนั่งดื่มด้วยกันท่ามกลางบรรยากาศในคืนของหน้าร้อน ดูเหมือนว่าในที่สุดพวกเขาจะค้นพบความกล้าที่จะมองเข้าไปยังบาดแผลที่พวกเขาเคยกลัวที่จะต้องเผชิญหน้ามาโดยตลอด

ติดตามตอนต่อไปของ “It’s Okay to Not Be Okay” ได้ในวันที่ 18 กรกฎาคม เวลา 21:00 น. KST.

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X