The King: Eternal Monarch กับตอนจบที่ทำให้ผู้ชมพอใจ
2020-06-14 20:17:19
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์ The King: Eternal Monarch ได้ออกอากาศตอนจบไปแล้ว เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน วันนี้เราจะขอพูดถึงตอนจบของเรื่องนี้หน่อยก็แล้วกัน 

สำหรับเรื่องนี้เชื่อว่าหลายคนคงไม่คิดว่าจะสามารถจบได้น่าประทับใจแบบนี้ได้ แต่ต้องยอมรับว่าตอนที่ 16 นั้นทำให้ผู้ชมหลายคนพึงพอใจ ซึ่งไม่ได้ทำร้ายจิตใจของผู้ชมตามที่หลายคนคิดมาก่อนหน้านี้

อีกน และ โจยอง เดินทางกลับไปยังอดีต พวกเขาสามารถปกป้องอีกนในวัยเด็กเอาไว้ได้

ส่วนแทอึล ก็พาอีริมเข้ามาในห้วงเวลาระหว่างประตูมิติ ด้วยความหวังว่าอีกนจะเอาชนะอีริมในอดีตได้

 

อีกนในวัยผู้ใหญ่ไล่ตามอีริมไป หลังจากที่อีริมได้ครอบครองมันพาชิกจ็อกทั้งลำ

 

ขณะเดียวกัน ชินแจได้บอกความจริงกับแม่ของเขาว่าเขาไม่ใช่ลูกชายของเธอ และพาเธอไปเจอลูกชายแท้ๆ เธอร้องไห้และไม่พอใจเขา แต่หลังจากนั้นเธอเข้าใจว่าไม่ใช่ความผิดเข้า ชินแจได้รับการกอดปลอบโยนและขอโทษจากเธอก่อนที่เขาจะหายไปจากสาธารณะรัฐเกาหลี

อีกนไล่ตามอีริมได้ทัน ในขณะเดียวกันแทอึลกลัวว่าอีกนจะพ่ายแพ้ต่ออีริม เธอพยายามยิงเขา แต่ไม่เป็นผล แต่หลังจากอีกนสามารถทำให้ทุกอย่างกลับไปยังเวลาของมันได้ด้วยมันพาชิกจ็อก กระสุนก็ทะลุเข้าที่หน้าอกของอีริมและทำให้เขาสิ้นใจในที่สุด

เด็กชายปริศนาเจ้าของโยโย่ได้เปลี่ยนตัวกลับไปมา จากเด็กเป็นผู้ใหญ่ เขาพูดว่า ‘ประตูจะปิดลง มีแค่ความทรงจำเท่านั้นที่เหลืออยู่’

ทุกอย่างกลับไปที่เดิม และเหตุการณ์ในอดีตถูกแก้ไข

องค์ชายบูยองช่วยชีวิตมินฮยอน และแม่ของเขาเอาไว้ได้

ลูน่าตอนเด็กที่พยายามขโมยเงินในร้านของแม่ของนายกคูซอรยอง ได้กลายเป็นครอบครัวเดียวกันกับเธอหลังจากแม่ของนายกฯ ไม่เอาผิดและเลี้ยงอาหารเธอ 

ส่วนแทอึลก็กลับไปในเวลาปัจจุบันของตัวเอง แต่ครั้งนี้โลกของเธอไม่มีคังชินแจและอีกน ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น ความทรงจำของเธอเกี่ยวกับพวกเขายังชัดเจนอยู่

แทอึลได้เจอกับอีจีฮุน ชายหนุ่มที่หน้าตาเหมือนอีกนแต่ไม่ใช่เขา ช่วงเวลาที่รอคอยอีกนของเธอทำให้แทอึลเจ็บปวดใจ

ในขณะที่อีกนเองก็เดินทางไปยังหลากหลายมิติเพื่อตามหาแทอึลของเขาเช่นกัน และในที่สุดเขาและเธอก็ได้พบกันอีกครั้ง 

จักรวรรดิเกาหลีปี 2020

โจยองสบายดีหลังจากฉากถูกยิงในตอนต้น พ่อแม่ของเขากลับมาคืนดีกันอีกครั้งและได้ให้กำเนิดน้องชายน้องสาวฝาแฝด เขาคิดถึงอึนซอบ แต่ไม่ได้ไปหา เพราะคิดว่าถึงอย่างไรอึนซอบก็จำเขาไม่ได้อยู่ดี

ชินแจและลูน่ากลายมาเป็นตำรวจ และอยู่หน่วยเดียวกัน ซึ่งซีรีส์ทำให้ชวนคิดว่าในโลกนี้ชินแจน่าจะสมหวังกับความรัก

คูซอรยองติดคุกหลังจากคอรัปชั่นเงินภาษีของประชาชน ลูน่าไปเยี่ยมเธอ ทั้ง 2 คนเถียงกันแบบพี่น้อง ทำให้รู้สึกดีที่อย่างน้อยลูน่าในโลกนี้ก็ไม่ได้เติบโตมาอย่างโดดเดี่ยว

ในเวลาปัจจุบัน แทอึลและอีกนออกเดทกันทุกสุดสัปดาห์ พวกเขาไปในหลายสถานที่ทั่วจักรวาล ความสนุกตื่นเต้นอยู่ที่พวกเขาไม่รู้ว่ากำลังจะไปที่ไหน และช่วงเวลาใด

ปี 1994 

อีกนได้มาเจอกับคังชินแจตอนเด็ก เขาเก็บลูกบอลให้กับคังชินแจ และช่วยชีวิตเขาได้จากการถูกรถชน

ปี 2022 

มินฮยอนโตขึ้นเป็นซีอีโอ อีกนมีความสุขที่เห็นเขาเติบโตอย่างดี นอกจากนี้เขาได้ไปเยี่ยมอึนซอบที่เข้าทำงานที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ และแต่งงานกับนารี

เวลาปัจจุบัน

อีกนและแทอึลที่ท่องเที่ยวในมิติต่างๆไปเรื่อย ก็กลับมาที่เวลาปัจจุบันของจักรวรรดิเกาหลี พวกเขาได้เข้าไปในห้อง CCTV และเห็นว่าโจยองและซึงเอน่าจะกำลังออกเดทกัน เป็นความลับที่โจยองไม่ได้บอกให้อีกนรู้

ตอนที่ 16 จบด้วยฉากที่ทั้งคู่ยังคงได้เจอกัน และเดินทางไปที่ต่างๆด้วยกัน ในทุกช่วงเวลา

คุณชอบตอนจบของ The King: Eternal Monarch กันไหม?

ความคิดเห็นต่อ The King: Eternal Monarch

ถือว่านี่เป็นตอนจบทีดีมาก และผู้ชมส่วนใหญ่ก็พอใจ เป็นตอนจบที่ดีอีกเรื่องหนึ่งในบรรดาตอนจบของซีรีส์คิมอึนซุกเลยล่ะ ถึงแม้ในตอนแรกซีรีส์เรื่องนี้จะมีกระแสติติงถึงเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาที่สับสน เข้าใจยาก และซีรีส์เกาหลีแนวนี้มักจะมีช่องโหว่ในบทซีรีส์เยอะมากเช่นกัน แต่สำหรับ The King: Eternal Monarch ต้องขอชื่นชม เพราะถือว่านักเขียนบทกล้าลองในสิ่งแปลกใหม่ และมีเรื่องราวที่น่าติดตามซึ่งค่อยเปิดเผยผ่านแต่ละตอนของซีรีส์

The King: Eternal Monarch เป็นผลงานการเขียนบทของคิมอึนซุกที่ยังมีช่องโหว่หากเปรียบเทียบกับเรื่องอื่นของเธอ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็ยังมีฉากที่ชอบและน่าประทับใจ 

สำหรับทั้ง 16 ตอนที่ผ่านมา ถือว่าซีรีส์ได้ตอบคำถามทั้งหมดของเรื่องได้แล้ว และผู้ชมส่วนใหญ่ต่างพอใจกับตอนจบแบบนี้ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X