คิมโกอึน (Kim Go Eun) เปื้อนเลือดเมื่อฟื้นขึ้นมาหลังเจอกับอันตรายที่ไม่คาดคิดใน “The King: Eternal Monarch”
2020-06-12 12:05:37
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “The King: Eternal Monarch” ทางช่อง SBS ได้ปล่อยภาพนิ่งที่คิมโกอึน (Kim Go Eun) กำลังอยู่ในอันตรายออกมา!

“The King: Eternal Monarch” บอกเล่าเรื่องราวของกษัตริย์อีกน (รับบทโดยอีมินโฮ - Lee Min Ho) และนักสืบจองแทอึล (รับบทโดยคิมโกอึน) ผู้ที่อาศัยอยู่ในโลกคู่ขนานกัน โดยโลกใบหนึ่งคือจักรวรรดิเกาหลีที่ยังปกครองด้วยระบอบกษัตริย์ และโลกอีกใบหนึ่งคือสาธารณรัฐเกาหลีที่เหมือนกับเกาหลีในปัจจุบัน

สปอยล์

ในตอนก่อนหน้านี้ จองแทอึล (คิมโกอึน) เป็นห่วงว่าประตูที่เชื่อมระหว่างโลกทั้ง 2 ใบจะปิดลงเนื่องจากรอยแตกระหว่างโลกทั้ง 2 ใบที่เพิ่มขึ้นและจะทำให้เธอสูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับอีกน (อีมินโฮ) นอกจากนี้แล้ว ผู้ชมยังสงสัยและอยากรู้ด้วยว่าจองแทอึลจะตามอีริม (อีจองจิน) ผ่านประตูมิติไปที่โลกอีกใบหรือไม่

ในภาพใหม่ที่ปล่อยออกมา จองแทอึลมีเลือดเปื้อนตัวและฟื้นขึ้นมาโดยมีผู้คนยืนดูอยู่รอบตัวเธอ หลังจากมุ่งหน้าออกไปตามหาอีริม จองแทอึลก็ลงเอยด้วยการมาสลบอยู่ที่ป่าไผ่

เมื่อเธอฟื้นขึ้นเพราะเสียงพูดคุยของผู้คนที่มามุงดูเธอ จองแทอึลก็มองไปที่กลุ่มคนแปลกหน้าด้วยใบหน้าที่ว่างเปล่า และในอีกภาพหนึ่งเธอดูเหมือนจะร้องไห้ในขณะที่กำลังพยายามโทรศัพท์ ผู้ชมต่างสงสัยและอยากรู้ว่าอุปสรรคอะไรบ้างที่จองแทอึลจะเจอในตอนหน้า

บริษัทผู้ผลิตชื่นชมคิมโกอึนที่ทำให้ผู้ชมเอาใจช่วยไปกับตัวละครที่มีชีวิตชีวาและสดใสรวมไปถึงการแสดงที่เฉียบขาดของเธอในความโรแมนติกของโลกคู่ขนานที่วุ่นวาย พวกเขาบอกว่า “เรื่องราวที่ไม่คาดคิดจะถูกเปิดเผยอย่างต่อเนื่องใน ‘The King: Eternal Monarch’ จนถึงตอนจบ โปรดติดตามไปกับเราจนถึงตอนจบของเรื่องราวลึกลับและยิ่งใหญ่นี้ด้วย”

ตอนจบของเรื่อง “The King: Eternal Monarch” จะออกอากาศในวันที่ 12 มิถุนายน เวลา 22:00 น.

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X