4 เหตุผลที่จะทำให้ A Piece Of Your Mind กลายเป็นซีรีส์อบอุ่นหัวใจของคุณ
2020-04-30 08:43:26
Advertisement
Pyramid Game

ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง A Piece Of Your Mind ของช่อง tvN 

A Piece Of Your Mind เล่าเรื่องของ ฮาวอน (รับบทโดย จองแฮอิน (Jung Hae In) โปรแกรมเมอร์หนุ่มผู้พัฒนา AI และ ฮันซออู (รับบทโดย แชซูบิน (Chae Soo Bin)) วิศวกรด้านเสียง ซึ่งทั้งคู่จะมาช่วยเยียวยาหัวใจของกันและกัน ซีรีส์เรื่องนี้จะอบอุ่นหัวใจของคุณผ่านเนื้อเรื่อง, อารมณ์ของตัวละคร, ฉากที่สวยงาม และเสียงดนตรี

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

เคมีของจองแฮอิน และ แชซูบิน 

จองแฮอิน และ แชซูบิน ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครของตนเองโดยละเอียดในแต่ละฉาก ทำให้ผู้ชมต่างเอาใจช่วยพวกเขา จองแฮอินสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของฮาวอนที่เปลี่ยนไปทีละเล็กละน้อยผ่านทางสายตาของเขา ในขณะที่ซออู ก็สามารถละลายหัวใจของคุณด้วยความใจดีของเธอ รวมถึงฉากที่เธอร้องไห้หลังจากอดทนมาเป็นเวลายาวนาน เชื่อว่าหลายคนคงร้องไห้ไปพร้อมเธอเช่นกัน

เคมีของนักแสดงทั้งคู่ดีมาก ฮาวอนและซออูที่ดูแลซึ่งกันและกันและมอบความรักให้กันและกันโดยเป็นสิ่งที่มีค่าและน่าชื่นชม

นักแสดงสมทบที่ทำให้ซีรีส์สสนุกมากยิ่งขึ้น 

นอกจากนักแสดงนำแล้ว นักแสดงสมทบอย่าง อีฮานา (Lee Ha Na) (รับบทเป็น มุนซุนโฮ), คิมซองคยู (Kim Sung Kyu) (รับบทเป็น คังอินอุค), คิมจองอู (Kim Jung Woo) (รับบทเป็น คิมฮุน), อีจองอึน (Lee Jung Eun) (รับบทเป็น คิมมินจอง), อีซังฮี (Lee Sang Hee) (รับบทเป็น จอนอึนจู) และอีกมากมาย ต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมาก และทำให้ซีรีส์สนุกมากยิ่งขึ้น

บรรยากาศในเรื่องที่สงบเงียบ, บทละคร และเพลงประกอบ

A Piece of Your Mind เป็นซีรีส์ที่ดำเนินไปด้วยกลิ่นอายของความสงบ แต่กลับทรงพลัง เหมือนเรากำลังอ่านบทกลอนอยู่ บทละครที่สละสลวย อย่างเช่น “ไม่รู้ว่ามันคืออะไร เขาก็แค่คนที่ฉันเพิ่งเจอเป็นครั้งแรก แต่เขาเข้ามาเหมือนกับว่ากำลังขุดลึกลงไปในหัวใจของฉัน” หรือ “พระอาทิตย์ขึ้นและส่องแสง สายลมพัดผ่าน และฝนตก ทุกอย่างคือข้อความจากผมเพื่อให้คุณใช้ชีวิตอย่างงดงามไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน”

นอกจากนี้ยังมีการใช้แสงในซีรีส์ให้ภาพออกมาดูมีความเป็นธรรมชาติและอบอุ่น เข้ากับบทเพลงประกอบซีรีส์ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลเวลาได้ยิน

ข้อความที่ช่วยเยียวยาหัวใจจากการเจ็บช้ำมาอย่างยาวนาน

ทุกตัวละครในเรื่องนี้มีความทรงจำที่เจ็บปวดในอดีต ฮาวอนใช้ชิวตเรื่อยเปื่อย ไม่สามารถลงหลักปักฐานที่ไหนได้หลังจากเสียแม่ไป ซออูอยากมีคนที่บอกให้เธออยู่เคียงข้าง หลังจากสูญเสียพ่อแม่ไปในเหตุการณ์ไฟป่า ซุนโฮไม่เชื่อในคำสัญญาหลังจากถูกคู่หมั้นนอกใจ และอิมอุคที่ใช้ชีวิตด้วยความรู้สึกผิดเพราะเป็นต้นเหตุให้แม่ของฮาวอนเสียชีวิตจากคำโกหกของเขา

ความสัมพันธ์ที่ทำให้ได้เห็นชีวิตในแง่มุมที่ดีขึ้นของแต่ละตัวละคร ทำให้พวกเขาก้าวข้ามความเจ็บปวดในอดีตมาได้ หลังจากได้เจอกับซออู ฮาวอนสามารถนอนหลับได้และยอมรับชีวิตในปัจจุบันของตัวเอง ฮาวอนสนับสนุนซออูด้วยการไปเยี่ยมบ้านของเธอที่ไหม้ไปจากไฟป่า และเอาชนะแผลในใจของเธอได้ รวมถึงซูนโฮ ที่ช่วยอินอุคให้หลุดพ้นจากชีวิตเดิมๆ และเธอก็ได้ค้นพบความหมายของชีวิต

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X