อีจูยอง (Lee Joo Young) เล่าถึงความรักของเธอต่อ “Itaewon Class” และตัวละครที่เธอเล่น
2020-04-29 09:11:08
Advertisement
คลิก!!!

ล่าสุดอีจูยอง (Lee Joo Young) ได้มาร่วมถ่ายภาพแฟชั่นกับนิตยสาร Dazed และเล่าถึงบทบาทของเธอในซีรีส์เรื่องดังอย่าง “Itaewon Class” และความรักที่เธอมีต่อภาพยนตร์นอกกระแส

ในการสัมภาษณ์หลังการถ่ายแบบ อีจูยองพูดถึงความนิยมที่เธอได้รับผ่านซีรีส์ในปี 2020 เรื่อง “Itaewon Class” และบอกว่า “ในซีรีส์ที่ฉันเคยเล่น เรื่องนี้มีสถิติเรทติ้งที่สูงที่สุด ซึ่งหมายความว่ามีคนมากขึ้นที่เริ่มจดจำฉันได้ในฐานะนักแสดงอีจูยองค่ะ เหนือสิ่งอื่นใดก็คือซีรีส์เรื่องนี้โดดเด่นสำหรับฉันเพราะเป็นเรื่องหนึ่งที่แม้แต่คนรุ่นพ่อแม่ของฉันก็สนุกไปกับมันค่ะ”

เธอแสดงให้เห็นถึงความรักของเธอต่อตัวละครมาฮยอนอีและเมื่อถูกถามว่าพวกเธอเหมือนกันอย่างไร อีจูยองบอกว่า “ฉันคิดว่าเราทั้ง 2 คนมีความมุ่งมั่นที่ชัดเจนในเรื่องที่จะไม่ถูกสิ่งต่างๆ นำพาไปค่ะ แต่ฉันคิดว่าเธอเก่งกว่าในเรื่องการกลับมาลุกขึ้นยืนได้อีกครั้งมากกว่าฉัน ในตอนแรกความสามารถในการทำอาหารของมาฮยอนอีแย่มากจนเธอถูกโชอีซอ (คิมดามี - Kim Da Mi) ต่อว่า แต่เธอไม่เคยถอดใจและแสดงให้เห็นถึงการเติบโตมากมายจนเธอสามารถเอาชนะการแข่งขันทำอาหารได้ในท้ายที่สุด ฉันสนับสนุนความสามารถของมาฮยอนอีที่เผชิญหน้ากับอุปสรรคและเอาชนะมันได้จากใจจริงเลยค่ะ และฉันได้เรียนรู้จากเธอเยอะมากค่ะ”

อีจูยองยังพูดถึงภาพยนตร์นอกกระแสด้วยตอนที่เธอพูดว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณที่ชื่อของฉันเริ่มเดินทางออกไปที่นั่นอย่างช้าๆ ค่ะ ฉันคิดว่าถ้าฉันได้รับความนิยมก่อนหน้านี้ในอาชีพของฉัน ฉันอาจจะพอใจแล้วค่ะ” เธอบอกเพิ่มว่า “ฉันเดินก้าวเล็กๆ ไปข้างหน้ามาเป็นเวลา 8 ปีแล้ว มีหลายครั้งที่ฉันทำเต็มที่ที่สุดแต่ผลลัพธ์มันออกมาไม่ดีค่ะ แต่มันสอนฉันว่าการก้าวไปข้างหน้านั้นยากลำบากแค่ไหนค่ะ ฉันมาถึงตรงนี้ได้เพราะฉันผ่านความยากลำบากทั้งหมดนั้นมาแล้วค่ะ”

สามารถติดตามภาพและบทสัมภาษณ์เต็มของอีจุยองได้ในนิตยสาร Dazed ฉบับเดือนพฤษภาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X