ไอเทมตามซีรีส์: พบกับกระเป๋าที่ คิมแตฮี ใช้ในซีรีส์เรื่อง Hi Bye, Mama
2020-04-28 19:18:38
Advertisement
คลิก!!!

ใครได้ติดตามซีรีส์เรื่อง Hi Bye, Mama ทาง Netflix กันบ้าง? 

สำหรับคนที่ชอบซีรีส์อบอุ่น น่ารัก ฮา และซึ้ง ดูแล้วร้องไห้แน่นอน เราขอแนะนำให้คุณไม่พลาดเรื่องนี้ เพราะนอกจากจะเป็นผลงานคัมแบคของ คิมแตฮี (Kim Tae Hee) แล้ว เนื้อเรื่องยังสนุกมากอีกด้วยนะ 

ซีรีส์เล่าเรื่องของ ชายูรี (รับบทโดย คิมแตฮี) หญิงสาวที่เสียชีวิตขณะตั้งครรภ์ด้วยอุบัติเหตุ เธอเสียชีวิตในวันที่ลูกของเธอคลอด ทำให้ไม่มีโอกาสได้เลี้ยงดู แต่เธอเฝ้าดูการเติบโตของลูกสาวของเธอในขณะที่เธอเป็นวิญญาณอยู่ตลอด 5 ปี แต่แล้ววันหนึ่ง เธอได้ได้รับปาฏิหาริย์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยเธอมีเวลา 49 วัน ในการกลับไปอยู่ในสถานะเดิมก่อนตาย

วันนี้เราจะมาพูดถึงแฟชั่นของคิมแตฮีในเรื่องนี้ ขอหยิบยกกระเป๋าที่เธอสะพายอยู่บ่อยๆแล้วกัน กระเป๋าที่เธอใช้ในเรื่อง เป็นของแบรนด์ Givenchy รุ่น Mini Mystic และมี 2 สีด้วยกัน ใบหนึ่งเป็นสีทองอิฐ ส่วนอีกใบเป็นสีชมพูอ่อน

สำหรับกระเป๋าใบนี้เป็นของคอลเลคชั่น Pre-Fall 2019 ซึ่งมาพร้อมตัวกระเป๋าในสไตล์เฉพาะของ Givenchy และสายปรับได้ทั้งถือและสะพาย ด้านหลังมีช่องใส่ของที่ง่ายต่อการหยิบจับสิ่งของ เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

หากใครไม่ชอบสีเหมือนคิมแตฮี กระเป๋ารุ่นนี้ยังมีให้เลือกอีกหลายสี ทั้ง น้ำเงินมัน, ส้มอมแดง, แดงเชอรี่, เทา และ ดำ

ขนาดของกระเป๋าเหมาะสำหรับพกพาของใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างโทรศัพท์, กระเป๋าสตางค์, หนังสือปกอ่อน และอีกมากมาย 

ส่วนราคาของเจ้า Mini Mystic อยู่ที่ 77,000 บาท

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X