โกโบกยอล พูดถึงการทำงานร่วมกับ คิมแตฮี ในละคร “Hi Bye, Mama” และเรตติ้งตอนสุดท้ายของละคร
2020-04-25 10:44:02
Advertisement
คลิก!!!

โกโบกยอล (Go Bo Gyeol) ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละครเรื่องล่าสุดของเธอ “Hi Bye, Mama” ที่ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

เธอกล่าวว่า “ฉันรู้ว่ามีหลายความเห็นเกี่ยวกับตอนจบของละครค่ะ ไม่ว่าการตัดสินใจของชายูริจะเป็นแบบไหน มันก็คงจะมีคนที่ไม่เห็นด้วยแน่นอนค่ะ มากกว่าโฟกัสที่ตอนจบ ฉันอยากจะให้ผู้ชมโฟกัสที่เนื้อหาของละครและข้อคิดที่แฝงไว้มากกว่าค่ะ ละครบอกเล่าเรื่องราวความสำคัญของครอบครัวและชีวิตประจำวันค่ะ”

เมื่อถามถึงข้อคิดในละครที่มีอิทธิพลกับโกโบกยอล เธอตอบว่า “ครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอค่ะ ฉันพยายามแสดงออกกับครอบครัวให้มากขึ้น และติดต่อพวกเขาให้มากขึ้นหลังได้แสดงละครเรื่องนี้ค่ะ”

ในฐานะนักแสดง เธอบอกว่าเธอดีใจที่ได้ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากตัวตนที่แท้จริงของเธอออกมา ซึ่งมันคือประสบการณ์ในชีวิตของเธอ “ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำละคร ความจริงที่ว่าคาแรคเตอร์ของฉันคือแม่ที่ไม่เคยบอกว่าคือแม่เลี้ยง เป็นเรื่องที่ฉันกังวลที่สุดค่ะ ฉันได้ปรึกษากับทีมงานหลายครั้งถึงเรื่องนี้ พวกเขาบอกกับฉันว่า โอมินจอง (คาแรคเตอร์ที่เธอเล่น) คือใครสักคนที่ไม่เคยมีลูกแต่กลับมารักเด็กคนหนึ่งที่เป็นลูกเลี้ยงและทำงานหนักเพื่อเธอ ซึ่งนั่นคล้ายกับฉันค่ะ พวกเขาให้ความมั่นใจกับฉันอย่างมาก ฉันต้องขอบคุณทีมงานทุกคนค่ะ”

ในเรื่องการทำงานกับ คิมแตฮี (Kim Tae Hee) โกโบกยอล กล่าวว่า “เธอเป็นคนที่ฉันอยากจะเรียนรู้ด้วยมากๆค่ะ เธอเหมือนนางฟ้าเลย วิธีการปฏิบัติของเธอกับเหล่านักแสดงและทีมงาน มันทำให้ฉันรู้สึกว่าเธอจริงใจอย่างมาก และเธอก็เคารพทุกๆคน ไม่ว่าจะแสดงฉากอารมณ์ไหน เธอก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้ ซึ่งนั่นทำให้ฉันอยากจะเป็นเหมือนเธอ เป็นใครสักคนที่ทำอะไรก็แล้วแต่อย่างเต็มที่ค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X