“Born Again” เผยแผนผังความสัมพันธ์ของจางกียง (Jang Ki Yong), อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) และจินเซยอน (Jin Se Yeon)
2020-04-16 11:25:46
Advertisement
คลิก!!!

“Born Again” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ KBS ได้เปิดเผยแผนผังความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่องแล้ว!

“Born Again” เป็นซีรีส์ดราม่าลึกลับเกี่ยวกับโชคชะตาที่เกี่ยวพันกันของนักสืบ, คนรักของนักสืบและฆาตกรต่อเนื่องที่ยังมีความเชื่อมต่อกันหลังจากมาเกิดใหม่อีกครั้ง จางกียง (Jang Ki Yong), อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) และจินเซยอน (Jin Se Yeon) จะแสดงเป็นตัวละคร 2 คนใน 2 ภพชาติ โดยเริ่มต้นมาจากเหตุการณ์ที่นำพาพวกเขาเข้ามาเจอกันในช่วงปี 1980 และการที่พวกเขามาเจอกันอีกครั้งในยุคปัจจุบัน

ในช่วงปี 1980 จินเซยอนรับบทเป็นจองฮาอึน เจ้าของร้านหนังสือมือสอง เธอหมั้นกับชาฮยองบิน (รับบทโดยอีซูฮยอก) นักสืบหนุ่ม แต่เธอก็เริ่มมีความเห็นใจต่อกงจีชอล ชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวที่ตกหลุมรักเธอ กงจีชอลและชาฮยองบินเป็นศัตรูกัน ในขณะที่กงอินอู (รับบทโดยจองอินคยอม - Jung In Kyum) พ่อของกงจีชอลถูกเขียนอธิบายว่าเป็นนักวาดภาพที่ตกต่ำ

ในปี 2020 จินเซยอนรับบทเป็นจองซาบิน ศาสตราจารย์โบราณคดีที่ทำงานให้กับนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติ อีซูฮยอกรับบทเป็นคิมซูฮยอก อัยการที่ทำงานกับทีมสืบสวนที่ทำหน้าที่ขุดค้นซาก และจางกียงรับบทเป็นชอนจองบอม นักเรียนแพทย์ของมหาวิทยาลัยซอยุน ความสัมพันธ์ระหว่างอีซูฮยอกและจางกียงยังคงเป็นศัตรูกันเหมือนเดิมในปัจจุบัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากับจินเซยอนในตอนนี้นั้นยังไม่มีความแน่นอน

ตัวละครในปี 2020 นั้นไม่เหมือนกับในปี 1980 ตรงที่มีครอบครัว, เพื่อนและเพื่อร่วมงานมากมายล้อมรอบ และบางตัวละครก็มีความเชื่อมโยงกับตัวละครทั้งในปี 1980 และปี 2020

คิมซูฮยอกหมั้นกับแบคซังอา (รับบทโดยอีซอเอล) ลูกสาวของแบคอินซอกและจางฮเยมี โดยจางฮเยมี (รับบทโดยคิมจองนัน - Kim Jung Nan) ถูกเขียนอธิบายไว้ว่าเป็นทนายที่อายุน้อยที่สุดที่เรียนจบและเป็นนักเขียนหนังสือขายดีเกี่ยวกับอาชญากรรมด้วย เธอมีความเชื่อมโยงกับคดีในปี 1980 และเคยเป็นคนรักของชอนซอกแท อัยการที่ดูแลคดีของกงจีชอล

และที่น่าสนใจก็คือชอนซอกแท (รับบทโดยชเวกวางอิล - Choi Kwang Il) ก็เป็นพ่อของชอนจองบอมอีกด้วย บางทีอาจจะเป็นเพราะโชคชะตาที่พลิกผัน ชอนจองบอมกับชอนซอกแทจึงถูกอธิบายว่าเป็นศัตรูกันถึงแม้ทั้งคู่จะเป็นพ่อลูกกันก็ตาม ชอนจองบอมมีแม่ชื่อฮอจินคยอง ซึ่งเธอเป็นผู้ดูแลที่มหาวิทยาลัยซอยอน และมีน้องชายชื่อชอนจองอู (รับบทโดยพัคซังฮู - Park Sang Hoo)

ในส่วนของทีมขุดค้นซาก คิมซูฮยอกทำงานกับจูอินโด (รับบทโดยจางวอนยอง - Jang Won Young) นักสืบในแผนกอาชญากรรมรุนแรงและน่าสนใจที่เขาเคยเป็นหัวหน้าเก่าของชาฮยองบินด้วย ส่วนนัมกุงจูฮเย (รับบทโดยคิมมินซอน - Kim Min Sun) ก็ร่วมทีมนี้ด้วยเช่นกันในตำแหน่งนักสืบอาชญากรรมทางไซเบอร์

พ่อของจองซาบินคือจองซองอึน ผู้คุมนักโทษในเรือนจำที่เป็นคนถือกุญแจไปสู่คดีปี 1980 สมาชิกอื่นๆ ในครอบครัวของเธอประกอบไปด้วยคิมยูฮุน ซีอีโอของ Body Heat และรีแฮชอล หัวหน้าเชฟของ Body Heat ทางฝั่งนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติ จองซาบินทำงานร่วมกับยูซอยอง เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพและเจย์ (รับบทโดยชามินจี - Cha Min Jee) นักออกแบบกราฟฟิค 3D เพื่อสร้างรูปพรรณขึ้นมาจากซากที่เหลืออยู่

คนที่ดูเหมือนจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับใครเลยอย่างบยองซองฮุนผู้เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่องถูกเขียนอธิบายว่าเป็นศัตรูกับคิมซูฮยอก และยังมีซอแทฮาเป็นหัวหน้าของ “เคนเนดี้” รวมถึงจางมาชอล มือขวาของซอแทฮาด้วย

“Born Again” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 เมษายนเวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X