5 เรื่องราวของคู่รักสุดน่ารัก ซูยอง (Sooyoung) และจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)
2020-04-13 16:10:20
Advertisement
Pyramid Game

ซูยอง (Sooyoung) จาก Girls’ Generation และจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist คบหาดูใจกันเป็นเวลา 8 ปีแล้วตั้งแต่ปี 2012 ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และหนักแน่นมากยิ่งขึ้นทุกนาที พวกเขาไม่เขินอายที่จะพูดถึงกันและกันต่อหน้ากล้อง และความรักไม่สั่นคลอนที่พวกเขามีต่อกันและกันก็ทำให้แฟนๆ K-Pop และแฟนๆ ซีรีส์เชื่อในรักแท้! และนี่คือ 5 เรื่องราวบางส่วนของคู่รักสุดน่ารักและสายสัมพันธ์สวยงามที่พวกเขามีร่วมกัน

  1. จุดเริ่มต้นของทั้งคู่

ตอนที่จองคยองโฮเคยไปออกรายการทีวีในอดีต เขาเคยเปิดเผยว่ามีคนรู้จักของทั้งคู่แนะนำเขาให้รู้จักกับซูยอง เขายอมรับว่า “ผมไม่ได้ขอตรงๆ ว่าให้จับคู่ผมกับเธอ แต่ผมก็มีความตั้งใจแบบนั้นตอนที่เจอเธอครั้งแรกครับ” จองคยองโฮยอมรับด้วยว่าซูยองเป็น “สาวในอุดมคติ” ของเขามาตลอด จากคำพูดนั้นประกอบกับบทสัมภาษณ์ในปี 2012 เกี่ยวกับเรื่องที่ซูยองทำให้เขาผ่านช่วงเวลาในการเข้ากรมมาได้ก็เป็นหลักฐานได้แล้วว่าจองคยองโฮเป็นคนสนใจซูยองก่อน!

  1. ความแตกต่างของทั้งคู่

ในตอนหนึ่งของรายการ Life Bar จองคยองโฮเคยเปิดเผยว่าเขาไม่กินเนื้อหมูและเนื้อวัวเนื่องจากประสบการณ์ที่มีผลกระทบมาจากเรื่องอาหารเป็นพิษในอดีต ซูยองยอมรับเงื่อนไขเรื่องอาหารนี้อย่างยินดีตอนที่ทั้งคู่ไปเดทด้วยกัน ถึงแม้เธอจะแกล้งงอแงว่าเธอคิดถึงอาหารที่เป็นเนื้อก็ตาม เขายอมรับในรายการว่าหลังจากผ่านไปซักพัก เขาก็เริ่มรู้สึกแย่ที่พวกเขาไม่สามารถลองกินเมนูต่างๆ ด้วยกันได้ สุดท้ายทั้งสองคนจึงพบกันครึ่งทางด้วยการที่จองคยองโฮกลับมากินเนื้อวัวอีกครั้ง

  1. การทะเลาะกันของทั้งคู่

ในบทสัมภาษณ์หนึ่งจากซีรีส์เรื่อง Missing Nine จองคยองโฮเล่าว่าเขากับซูยองไม่เคยทะเลาะกันเลยตั้งแต่เริ่มเดทกัน แต่เขาก็บอกว่า “มีหลายครั้งที่ซูยองโมโหครับ” เขายังบอกด้วยว่าเขาเป็นคนผิด เขาเล่าว่า “ผมเป็นคนที่ชอบออกไปดื่มและไปเที่ยวกับเพื่อนครับ ดังนั้นผมจึงเหมือนเป็นคนที่ต้องบอกเหตุผลมากกว่าครับ” อย่างไรก็ตาม จากที่เขาเล่า ทั้งคู่มักจะใส่ใจความชอบและไม่ชอบของกันและกันเสมอ และจองคยองโฮยังบอกอีกด้วยว่า “ผมรู้สึกเหมือนปกติจะเป็นคนที่ทำพลาด ดังนั้นผมจึงพยายามระวังในสิ่งที่ผมทำครับ”

  1. ครอบครัวของทั้งคู่

ด้วยการคบหาดูใจที่ยาวนานและมั่นคง ซูยองและจองคยองโฮจึงผ่านขั้นตอนการไปเจอพ่อแม่ของแต่ละฝ่ายมาแล้ว ในปี 2017 ซูยองไปเข้าร่วมงานแต่งงานของน้องชายของจองคยองโฮและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากครอบครัวของเขา และในปีเดียวกันพี่สาวของซูยองก็มาปรากฏตัวในรายการ Taxi และบอกว่าเธอยอมรับจองคยองโฮแล้ว โดยบอกว่า “เขาเป็นคนเดียวที่รับมือซูยองได้”

  1. แพลนของทั้งคู่

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับสื่อเกาหลี จองคยองโฮเปิดเผยว่าเขาอยากแต่งงานกับซูยอง แต่ก็รอให้เธอพร้อมเต็มตัวเท่านั้น ในตอนนี้เขาเล่าว่าเขาต้องการโฟกัสไปที่การสนับสนุนเธอในขณะที่เธอสร้างอาชีพของเธอและทำเป้าหมายของเธอให้สำเร็จ เขาบอกว่าในขณะที่เขา “จะรู้สึกมั่นคงหลังจากแต่งงาน” เขาก็ไม่อยาก “สร้างความกดดันให้ซูยอง” และบอกว่า “การแต่งงานมาหลังจากนั้นได้” เมื่อซูยองบอกว่าอยากลงหลักปักฐาน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X