ภาพนิ่งใหม่จากซีรีส์ Rugal เผยให้เห็นบรรยากาศเคร่งเครียดของภารกิจใหม่
2020-04-11 20:14:40
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เรื่อง Rugal ของช่อง OCN ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk), โจดงฮยอก (Jo Dong Hyuk), จองฮเยอิน (Jung Hye In) และ พัคซอนโฮ (Park Sun Ho) ที่เตรียมพร้อมสำหรับภารกิจใหม่ 

Rugal เล่าเรื่องเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่าง องค์กรพิเศษ Rugal ที่มีการเปลี่ยนมนุษย์ให้เป็นอาวุธด้วยการใช้เทคโนโลยีชีวภาพ และองค์กรก่อการร้าย Argos 

คังกีบอม (รับบทโดย ชเวจินฮยอก), ฮันแทอุง (รับบทโดย โจดงฮยอก), ซงมีนา (รับบทโดย จองฮเยอิน) และ อีกวังชอล (รับบทโดย พัคซอนโฮ) ได้มารวมตัวและทำงานด้วยกันเพื่อตามล่าและทำลายองค์กร Argos

ภาพนิ่งใหม่โชว์ภารกิจใหม่ของทั้ง 4 คน หลังจากพบว่า ฮวังด๊อกกู (รับบทโดย พัคซองอุง) ได้ลักพาตัวคนและจับมนุษย์มาทดลอง จากหลักฐานที่ได้มาทำให้ทีม Rugal เข้าไปตรวจสอบโรงงานร้างที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความน่าสงสัย สีหน้าของแต่ละคนทำให้คาดการณ์ว่าในตอนนี้อาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เกมเปลี่ยนไป

ภาพนิ่งใหม่เป็นภาพของคังดีบอม และ ฮันแทอุงที่กำลังประจันหน้ากัน ทั้งคู่ไม่ค่อยลงรอยกันอยู่แล้วตั้งแต่ก่อตั้งทีม ในภารกิจใหม่นี้พวกเขาจะไม่พอใจกันจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายหรือไม่?

ทีมงานของ Rugal เปิดเผยว่า “ความไม่ลงรอยกันระหว่างคังกีบอมและฮวังด็อกกูมีมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้บรรยากาศตึงเครียดและทำให้ผู้ชมเซอร์ไพรส์ได้ตลอด ตาเทียมของคังกีบอมพัฒนาขึ้น และการทดลองในมนุษย์ของฮวังด็อกกูก็พัฒนาไปอีกขั้น ได้โปรดติดตามว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”

ตอนต่อไปของ Rugal จะออกอากาศในวันที่ 11 เมษายน เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X