5 เหตุผลที่ต้องดู “The World of the Married” ละครเกาหลีที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในช่วงนี้!
2020-04-11 15:55:24
Advertisement
Pyramid Game

ถ้าได้เริ่มแล้วจะหยุดไม่อยู่

The World of the Married ละครใหม่ทางช่อง JTBC ซึ่งนำเอาเค้าโครงมาจากซีรีส์เรื่อง Doctor Foster ทางช่อง BBC นำแสดงโดย คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) และ พัคแฮจุน (Park Hae Joon) กำลังเป็นละครที่มาแรงสุด ๆ ในช่วงนี้ เรียกเรตติ้งได้สูงมากสำหรับช่องเคเบิลทีวี เหตุใดมันถึงเป็นละครที่กระแสดีขนาดนี้กันนะ?

และนี่คือ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชมละครเรื่องนี้

1. พล็อต

The World of the Married นำเสนอเรื่องราวของคุณหมอ จีซอนอู (รับบทโดยคิมฮีแอ) ที่มารู้ว่าสามีของเธอกำลังคบชู้ ซึ่งตัวเรื่องไม่ได้เน้นนำเสนอการปิดบังของสามีที่ยืดยาวออกไป แต่กลับเปิดเผยให้ได้ทราบกันเลยตั้งแต่ตอนแรก แน่นอนว่า ผู้ชมเหมือนโดนล็อกไม่ให้ได้ไปไหน พวกเขามีทางเดียวคือต้องดูตอนที่เหลือต่อไปเท่านั้น

2. การแสดง

ผู้ชมจะเสียใจไปกับคุณหมอ จีซอนอู หัวใจสลายไปกับเธอ และอาฆาตแค้นไปกับเธอ ผู้ชมจะเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในละครและอินจัดแม้ว่าจะไม่เคยผ่านชีวิตแต่งงานมาก่อนก็ตาม นั่นเป็นเพราะอะไรไปไม่ได้นอกจากการแสดงอย่างมืออาชีพของ คิมฮีแอ การใส่ใจในทุกรายละเอียดของเธอทำให้ผู้ชมได้เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครได้อย่างล้ำลึกสุด ๆ

3. ภาพ

คิมฮีแอ นักแสดงที่สวยไม่สร่าง เธอดูสง่างามไปหมดเสียทุกฉาก ขณะที่นักแสดงสมทบอย่าง คิมยองมิน (Kim Young Min) ก็ดูดีและหล่อเหลาสุด ๆ ภาพที่สะดุดตาเหล่านี้ทั้งหมดจะช่วยเพิ่มความหรูหราและความสง่างามโดยรวมของละคร

4. ความอื้อฉาว

ใน 6 ตอนแรกของ The World of the Married ถูกจัดให้อยู่ในเรต R กับเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ถือได้ว่าเป็นอะไรที่สดใหม่สำหรับวงการ K-Dramas ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในทีวี มันเซ็กซี่ มันมีชีวิตชีวา มันเร่าร้อน มันไม่เหมือนกับสิ่งที่ทุกคนเคยเห็นมาก่อน!

5. การระบายอารมณ์

คุณหมอ จีซอนอู ไม่มีอะไรที่เหมือนกับตัวละคร “ภรรยาที่กำลังเป็นทุกข์” ซึ่งเราเคยเห็นอยู่บ่อย ๆ ในละครรัก ๆ ใคร่ ๆ เธอเจ็บแต่เธอก็ยังแข็งแกร่ง และมีการเคลื่อนไหว ทันทีที่เธอรู้เรื่องฉาวของสามี เธอก็เริ่มวางแผน “เปลี่ยนชีวิตของเขาให้กลายเป็นนรก” การดูคุณหมอ จีซองอู แก้แค้นจะช่วยให้ผู้ชมเหมือนได้ระบายอารมณ์ครั้งใหญ่อย่างที่ทุกคนตั้งตารอคอย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X