จางกียง, จินเซยอน และ อีซูฮยอก กับอารมณ์ที่แตกต่างกันต่อหิมะในภาพนิ่งใหม่จาก “Born Again”
2020-03-25 20:08:11
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง “Born Again” ของช่อง KBS ได้เปิดเผยภาพนิ่งของนักแสดงนำทั้ง 3 คน หลังจากได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง

“Born Again” เล่าเรื่องของการกลับชาติมาเกิดของ ตำรวจนักสืบ, คนรักของนักสืบ และฆาตกรต่อเนื่องที่ตกหลุมรักคนรักของตำรวจนักสืบ ชาติแรกของพวกเขาจบไปเมื่อ 32 ปีก่อน แต่ทั้ง 3 คนได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในชาติภพใหม่ เรื่องนี้ได้ จางกียง (Jang Ki Yong), จินเซยอน (Jin Se Yeon) และ อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) มาถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครทั้ง 2 ภพ

ภาพนิ่งล่าสุด เป็นภาพของจางกียง, จินเซยอน และ อีซูฮยอกที่ยืนอยู่ท่ามกลางหิมะที่ตกลงมา จางกียงรับบทเป็นชอนจงบอม นักศึกษาแพทย์ในชาติปัจจุบันนั่งอยู่ในร้านหนังสือ สายตาของเขาจ้องมองไปข้างหน้าเหมือนนึกบางอย่างในชาติที่แล้วออก อีกภาพหนึ่งเป็นภาพที่เขากำลังเอื้อมมือไปรับหิมะ เป็นภาพที่มีอารมณ์ของความโศกเศร้าและโรแมนติกไปด้วยในเวลาเดียวกัน

จินเซยอน รับบทเป็น จองซอบิน นักโบราณคดีสาวในยุคปัจจุบัน เธอยิ้มเมื่อเห็นหิมะตก ตรงข้ามกับ อีซูฮยอก ที่รับบทเป็นอัยการคิมซูฮยอกในชาติปัจจุบัน เขาดูไม่สนใจหิมะที่ตกลงมา มีเพียงใบหน้าเรียบเฉยหลังจากได้รับโทรศัพท์เกี่ยวกับคดี

โชคชะตานำพาให้ทั้ง 3 คนกลับมาเจอกันอีกครั้งในยุคปัจจุบัน ชอนจงบอมยื่นมือรับหิมะอยู่ตรงที่เดียวกันกับที่จองซาบินยืนอยู่ก่อนหน้านี้ ในขณะที่จองซาบินอยู่ในภาพเดียวกันกับคิมซูฮยอก โดยเธอกำลังเดินไปในทิศทางตรงกันข้ามเขา 

เมื่อช่วงปี 1980 ชาติก่อนของพวกเขา, จองซาบินเป็นเจ้าของร้านหนังสือ ส่วนชอนจงบอมเป็นฆาตกรชื่อว่า กงจีชอล ในขณะที่คิมซูฮยอกคือนักสืบชาฮยองบิน แล้วในชาติปัจจุบันเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรกันนะ?

Born Again จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 เมษายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X