อีอึงบก จะมารับหน้าที่กำกับผลงานคัมแบคของ จอนจีฮยอน
2020-03-24 09:59:22
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง Jiri Mountain เป็นการรวมตัวกันของนักแสดงยอดเยี่ยม, ผู้กำกับมือทอง และนักเขียนบทชื่อดัง 

แหล่งข่าวจากวงการซีรีส์เกาหลีได้เปิดเผยกับสำนักข่าว Ilgan Sports เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ว่า “ผู้กำกับอีอึงบก จะมารับหน้าที่กำกับซีรีส์ที่น่าติดตามเป็นอย่างมากในปี 2020 เรื่อง Jiri Mountain”

Jiri Mountain เล่าเรื่องของผู้คนที่เดินทางไปยังภูเขา Jiri เพื่อฆ่าตัวตาย, ถูกฆ่า หรือช่วยชีวิตใครบางคน ซีรีส์เล่าเรื่องของเจ้าหน้าที่ของอุทยานแห่งชาติ Jirisan ที่ต้องปีนเขาทุกวันเพื่อช่วยเหลือเหยื่อในสภาพอากาศที่โหดร้ายทั้งฝนตกหนัก, พายุหิมะ, ดินถล่ม, ไต้ฝุ่น และอีกมากมาย รวมถึงการแบกผู้เคราะห์ร้ายกว่า 5 ชั่วโมงด้วยการเดินเท้าเนื่องจากเฮลิคอปเตอร์ไม่สามารถเข้าถึงได้

สำหรับผลงานของอีอึงบกได้แก่ Secret, Discovery of Love, Descendants of the Sun, Goblin และ Mr. Sunshine และเรื่อง Sweet Home ทาง Netflix ที่ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยรอลงจอให้ชมกันอีกไม่นาน

จอนจีฮยอนจะคัมแบคในบทของ เจ้าหน้าที่ซออีคัง ประจำอุทยานแห่งชาติ Jirisan ถือเป็นการกลับมารับบทบาททางหน้าจอโทรทัศน์หลังจากห่างหายไป 4 ปีตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง The Legend of the Blue Sea เมื่อปี 2016 

สำหรับนักเขียนบทคิมอึนฮีนั้นก็มีผลงานที่ได้รับความนิยมหลายเรื่อง ตั้งแต่เรื่อง Ghost, Sign, Three Days, Signal และแน่นอน Kingdom ทั้ง 2 ภาค ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Jiri Mountain จะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงครึ่งหลังปี 2020 และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนคัดเลือกนักแสดง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X