อีชินยอง (Lee Shin Young) แนะนำบทบาทของเขาในเรื่องซีรีส์เรื่องใหม่ “How To Buy A Friend”
2020-03-18 21:10:28
Advertisement
คลิก!!!

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุด อีชินยองพูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา “How To Buy A Friend” ทางช่อง KBS 2TV

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากเว็บตูนชื่อเรื่องเดียวกันที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนไฮสคูลทั่วไปชื่อพัคชานฮง (รับบทโดยอีชินยอง - Lee Shin Young) ผู้ที่เริ่มทำสัญญามิตรภาพกับนักสู้ในตำนานของโรงเรียน ฮอดนฮยอก (รับบทโดยชินซึงโฮ - Shin Seung Ho) เพราะกลอนที่เขาแต่ง ส่วนคิมโซฮเย (Kim So Hye) จะรับบทเป็นออมเซยุน รักแรกของชานฮง

ก่อนหน้านี้อีชินยองได้รับความสนใจจากบททหารเกาหลีเหนือในเรื่อง “Crash Landing on You” โดยอีชินยองพูดถึงบทบาทใหม่ในเรื่อง “How To Buy a Friend” ว่า “พัคฃานฮงเป็นคนซื่อๆ และเป็นคนซุ่มซ่ามครับ เสน่ห์ที่โดดเด่นที่สุดของเขาคือเรื่องที่เขาเห็นอกเห็นใจคนอื่น เขาเป็นตัวละครประเภทที่พยายามจะเห็นใจคนอื่นถึงแม้ว่าเขาจะไม่เข้าใจพวกเขาก็ตามครับ”

นักแสดงหนุ่มยังพูดถึงความทุ่มเทของเขาในการแสดงให้เหมือนเด็กชาย “ธรรมดาทั่วๆ ไป” คนนึงด้วยว่า “เป็นเพราะมาตรฐานคำว่า ‘ธรรมดา’ นั้นแตกต่างกันไปในแต่ละคน ผมจึงศึกษาตัวละคนของผมอย่างต่อเนื่องและคิดว่าจะถ่ายถอดเขาออกมายังไงครับ”

เขาบอกเพิ่มว่า “ที่แตกต่างจากในเว็บตูนคือ พัคชานฮงจะมีสำเนียงพูดแบบคนจากจังหวัดคยองซาน ผมมาจากพื้นที่เดียวกัน ดังนั้นมันจึงไม่อึดอัดที่จะพูดแบบติดสำเนียงครับ แต่ผมพยายามจะพูดให้เหมือนกับนักเรียนในจังหวัดคยองซานเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นครับ ในเว็บตูน พัคชานฮงพยายามที่จะซ่อนความรู้สึกของเขาเอาไว้ แต่แทนที่จะทำตามผลงานต้นฉบับ ผมพยายามที่จะสื่ออารมณ์ตามความเป็นจริงมากขึ้นครับ”

อีชินยองยังบอกด้วยว่ามิตรภาพของเขากับเพื่อนนักแสดงคือการช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่ของเขา เขาอธิบายว่า “ผมมักจะแบ่งปันไอเดียกับนักแสดงในทุกๆ ฉากและปรึกษาพูดคุยกันว่าจะทำยังไงให้มันสนุกมากขึ้นเสมอครับ”

สุดท้ายนี้ เขาบอกว่า “บรรยากาศความสนุกสนานและเต็มไปด้วยอารมณ์คือจุดเด่นหลักของซีรีส์เรื่องนี้ครับ ผมเตรียมตัวและถ่ายทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมทำได้ ในเรื่อง ‘How To Buy a Friend’ คุณจะได้เห็นเรื่องราวที่แท้จริงของวัยรุ่นในเดือนที่อบอุ่นอย่างเมษายน ผมขอให้ทุกคนสนับสนุนและมอบความรักให้เรื่องนี้จนถึงตอนแรกเลยนะครับ”

“How to Buy a Friend” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 เมษายน เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X