11 ฉากตื่นเต้นใน Kingdom 2 ที่ทำเอาอยากดูภาคต่อไปแล้ว!
2020-03-16 08:57:53
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์จำนวนมาก

หลังจากรอมานานเป็นปี ในที่สุด Netflix ก็ได้ปล่อยซีรีส์ Kingdom ซีซั่น 2 ออกมาทั้งหมด 6 ตอนเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากภาค 1 ทำเอาไว้ดีมาก เพราะมีฉากให้ชวนลุ้นตื่นเต้นมากมายระหว่างการต่อสู้ขององค์รัชทายาทกับเหล่าซอมบี้ กลับมาครั้งนี้ก็มีฉากให้ได้ตื่นเต้นกันตลอดทั้งเรื่อง เรียกว่าเล่นเอาผู้ชมนั่งไม่ติดเก้าอี้ มาดูกันดีกว่าว่า 11 ฉากที่ชวนตื่นเต้น หักมุม จนอยากดูภาคต่อไปแล้วมีฉากไหนกันบ้าน

เตือนอีกครั้งว่ามีสปอยล์หนักมากเลยนะ!

1. ซอมบี้ไม่ได้กลัวแสงอาทิตย์

@iconickdramas: ซอบีคือคนที่เข้าใจว่าทำไมซอมบี้ถึงไม่ชอบแสงแดด เธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาดสุดๆไปเลย #KINGDOM2 #KingdomNetflix

ผู้ชมคงรู้กันตั้งแต่ภาคแรกแล้วว่า ซอมบี้ไม่ได้กลัวแสงอาทิตย์ แต่กลัวอุณหภูมิที่สูงขึ้น ซอบีได้อธิบายเรื่องนี้ในซีซั่น 2 ว่าสาเหตุมาจากสมุนไพรคืนชีพที่เป็นสาเหตุของโรคระบาดชอบอากาศหนาวและไม่ชอบความร้อนนั่งเอง

2. ผู้ว่าการอันฮยอนกลายเป็นอสูรกาย

องค์รัชทายาทชาง, ผู้ว่าการอันฮยอนและทหารคนอื่นได้บุกเข้าไปในมุงยองซาเจ เขาถูกคนของโชฮักจูฆ่า เขาจึงขอร้องให้องค์รัชทายาทและซอบีชุบชีวิตเขาหากเขาตาย 

3. มูยองทรยศองค์รัชทายาท

@kdramapony: เป็นฉากที่เศร้าที่สุดสำหรับฉัน ถึงเขาจะทรยศองค์รัชทายาท แต่เขาก็ทำเพื่อครอบครัว 

ฉากสะเทือนใจอีกฉากน่าจะเป็นฉากที่มูยองบอกว่าเขาเป็นสายให้กับโชฮักจู เพราะถูกนำเรื่องภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์มาขู่ เขาตายในอ้อมแขนขององค์รัชทายาท หลังจากสารภาพความจริง

4. จะเอาชนะอสูรกายอันฮยอนได้อย่างไร

@Adamantium_Wolf: ซอมบี้ที่เด็ดที่สุด ณ ตอนนี้ อันฮยอน!!! #Kingdom #Kingdom2 #KingdomNetflix #ahnhyeon

PRESENTING THE MOST BADASS ZOMBIE IN THE WORLD. AHN HYEON!!! NAPAKAANGAS!! #Kingdom #Kingdom2 #KingdomNetflix #ahnhyeon

ผู้ว่าการอันฮยอนมีชื่อเสียงจากการที่เขาสามารถนำทัพชายแค่ 500 คน เอาชนะทหารญี่ปุ่นกว่า 30,000 คนได้ เหตุผลที่เขาสามารถทำได้เพราะทหารเหล่านั้นต่างล้มป่วย และเป็นแค่ราษฎรที่ไม่ได้ฝึกฝนการรบ

5. พยาธิปริศนา

@08jsammy: อะไรอีกล่ะเนี่ย #Kingdom2

หลังจากช่วยชีวิตของโชฮักจูด้วยการจุ่มร่างของเขาลงไปน้ำ พยาธิปริศนาได้ปรากฏขึ้นมาตามร่างกายของเขา และทำให้เขาหายดี ซอบีได้เงื่อนงำใหม่ในการรักษาโรคจากเหตุการณ์ครั้งนี้

6. มเหสีวางยาโชฮักจู 

@jemzjane: จากรักที่สุด เป็นเกลียดที่สุดในทันที #Kingdom2 #KingdomNetflix @KingdomNetflix

เมื่อโชฮักจูรู้ว่าพระมเหสีไม่ได้ตั้งครรภ์ และนั่นไม่ใช่ทายาทที่แท้จริง เขาตั้งใจจะปลดพระมเหสีออกจากอำนาจ แต่ไม่ทันได้ก้าวออกจากห้อง เขาก็ล้มลงและสิ้นใจตาย พระมเหสีวางยาเขาเพราะรู้ว่าเมื่อเขารู้เรื่องนี้เขาจะมีท่าทีอย่างไร

7. พระมเหสีปล่อยฝูงซอมบี้

@eun_soos: ตอนนี้พระมเหสีนี่แหละคือตัวร้ายที่ร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ซีรีส์ #KingdomNetflix #Kingdom2

องค์รัชทายาทได้เดินทางกลับมาฮันยางและทวงคืนสิทธิของเขาคืน ทำให้พระมเหสีตัดสินใจปล่อยซอมบี้ที่ซ่อนไว้ในชั้นใต้ดินออกมา เธอบอกว่าถ้าเธอไม่ได้บัลลังค์ คนอื่นก็อย่าหวังว่าจะได้อำนาจนี้ไปครอง

8. ประทับใจในความฉลาดของซอบีอีกแล้ว

@BillyRocks_13: ซอบีคือฉลาดมาก ขนลุกเลยตอนดูฉากนี้ เธอไม่เกรงกลัว, ฉลาด และแข็งแกร่ง 

พอรู้ว่าซอมบี้กลัวความร้อน ซอบีเลยปกป้องตัวเธอและเด็กทารกด้วยการจุดไฟบนผ้าและใช้ผ้านั้นคลุมร่างเพื่อหลบหนี

9. เอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ให้ได้

ความฉลาดในการต่อสู้กับซอมบี้ขององค์รัชทายาท ทั้งฉากที่ยิงพื้นน้าแข็งจนแตกออกเพื่อไม่ให้ซอมบี้เดินข้ามมาได้ ถึงแม้จะทำไม่สำเร็จและถูกซอมบี้กัด แต่เขาก็ได้พบความลับโดยบังเอิญ เมื่อแผ่นน้ำแข็งแตกออก และตกลงไปในน้ำ พยาธิที่ทำให้กลายเป็นซอมบี้ออกมาจากร่างกาย ทำให้รู้ว่าถ้าถูกกัดและยังไม่ตาย หากเอาตัวเองจุ่มน้ำ จะสามารถนำพยาธิออกจากร่างกายได้

10. องค์รัชทายาทชางสละบัลลังก์

@eun_soos: อยากให้องค์รัชทายาทเป็นพระราชานะ แต่เขาคงไม่ฆ่าเด็กทารกเพราะอยากครองบัลลังค์หรอก เพราะเขาจะทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อประชาชนของตัวเอง ดังนั้นถึงจะเจ็บปวด แต่ฉันก็เคารพการตัดสินใจของเขา

หากองค์รัชทายาทต้องการบัลลังก์ เขาต้องฆ่าเด็กชาย แต่เขาไม่ทำแบบนั้น กลับบอกให้เลี้ยงดูเด็กน้อยอย่างดี เพื่อว่าเขาอาจจะเป็นความหวังให้บ้านเมืองนี้ได้ 

11. การปรากฏตัวของจอนจีฮยอน  

@avenilla_jc: จอนจีฮยอนปรากฏตัวในตอนสุดท้ายของซีซั่น 2 เล่นเอาอยากดูภาค 3 ต่อไม่ไหวแล้ว! !!!!!#KingdomNetflix

7 ปีหลังจากจบสิ้นโรคระบาด องค์รัชทายาทอีชาง, ซอบี และคนอื่นๆพบว่ามีคนสอนชาวบ้านให้ปลูกสมุนไพรคืนชีพ เพื่อฟื้นชีวิตให้คนตาย พวกเขาจึงออกตามหาคนคนนั้น จากนั้นซีรีส์ได้ตัดจบหลังจากทั้งกลุ่มพบซอมบี้อีกครั้ง และมีซอมบี้ถูกขังไว้ในกล่อง ก่อนจะเผยตัวจอนจีฮยอนที่ยืนอยู่ท่ามกลางซอมบี้โดยไม่มีร่องรอยของความกลัว 

คงต้องติดตามชมภาค 3 ว่าตัวละครของจอนจีฮยอนมีบทบาทอย่างไรกันแน่ในเรื่อง

ใครดูจบแล้วบ้าง มาพูดคุยกันว่าคุณคิดอย่างไร? ส่วนตัวนี้คงได้แต่หวังว่าขอให้ 1 ปีผ่านไปไวไว! 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X